VÌ SAO NÀNG NÊN CHỌN SET TRANG SỨC?

VÌ SAO NÀNG NÊN CHỌN SET TRANG SỨC?

Trong nhiều năm gần đây, các set (bộ) trang sức với dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng tay có thiết kế đồng bộ luôn được nhiều quý cô ưa chuộng. Các sản phẩm nữ trang theo bộ luôn được phái nữ ưu tiên chọn lựa và đã trở thành xu hướng nổi trội trong thị trường trang sức. Vậy set trang sức có điểm gì đặc biệt? Mời các quý cô cùng Kya Jewel khám phá một vài lí do khiến những bộ trang sức trở thành tâm điểm thu hút phái nữ.

1. Khẳng định phong cách thời trang


Việc phối màu, hình ảnh, họa  tiết trong thời trang là yếu tố rất quan trọng. Trang sức cũng tương tự như vậy. Thông thường những bộ trang sức sẽ có thiết kế và màu sắc tương tự ở các sản phẩm như dây chuyền, hoa tai, nhẫn, vòng tay. Sự đồng bộ đó sẽ góp phần khẳng định “gu” thẩm mỹ thời thượng của quý cô sở hữu, giúp quý cô thêm xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


2. Phối hợp dễ dàng hơn


Sở hữu bộ trang sức, các quý cô sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để phối từng món trang sức lại với nhau sao cho thích hợp, độc đáo. Điều quý cô cần quan tâm chính là chọn trang phục thích hợp để bộ trang sức có thể mang lại hiệu ứng cao, khiến quý cô thêm sang trọng và nổi bật.

3. Tiết kiệm chi phí


Các loại trang sức theo bộ thường sẽ giúp quý cô tiết kiệm từ 300.000 đến 1.000.000 khi mua (tùy theo loại). Với nhiều set nữ trang khác nhau, con số ấy có thể tăng hoặc giảm. Nhưng nhìn chung mua trang sức theo bộ sẽ tiết kiệm hơn khi mua riêng lẻ từng món.


Tuy vậy, quý cô cũng nên chú ý đến màu sắc, kích thước của các bộ trang sức để chọn được những sản phẩm phù hợp với phong cách riêng nhé!


(Theo Kya Jewel)

← Bài trước Bài sau →
back to top