GIẢI MÃ SỨC HÚT TRANG SỨC BẠC Ý MẠ VÀNG 14K

GIẢI MÃ SỨC HÚT TRANG SỨC BẠC Ý MẠ VÀNG 14K

Trang sức bằng vàng không chỉ được chị em phụ nữ ở Việt Nam ưa chuộng mà còn phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Vậy tại sao loại trang sức này lại thu hút được sự quan tâm đặc biệt? Hãy cùng Kya Jewel giải đáp trong bài viết này nhé!

1. Vàng 14K
Vàng 14K (hay còn gọi là Vàng tây) là hợp kim giữa vàng cùng một số kim loại khác. K chính là đơn vị Karat, dựa vào đó người ta đánh giá được độ tinh khiết của sản phẩm vàng. Theo đó, vàng 14K chứa khoảng 58,3% vàng tinh khiết.

2. Lý do loại trang sức này ngày càng được ưa chuộng?

  • Chất lượng vàng 14K

Vàng 14K tuy có hàm lượng vàng nguyên chất ít hơn so với vàng 24K nhưng đây là một trong những loại vàng được sử dụng để làm trang sức bởi đặc tính cứng và bền hơn, tính thẩm mỹ cao mà lại không có cảm giác nặng nề. 

  • Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã của trang sức bạc mạ vàng không giới hạn bất kỳ phong cách nào. Sản phẩm này có thể phối với các loại đá để cho ra thành phẩm lung linh, đẹp mắt không hề thua kém những chất liệu xa xỉ khác. 

  • Giá thành phải chăng

So với trang sức vàng, trang sức bạc mạ vàng thường có mức giá phải chăng hơn, mang lại sự tiết kiệm mà vẫn giữ được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cao.

  • An toàn với mọi loại da

Vàng an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất nên nếu không hợp với bạc thì hãy chuyển hướng sang bạc mạ vàng ngay nhé, bởi khi được bao bọc một lớp vàng bên ngoài khiến bạc không tiếp xúc trực tiếp vào da được nữa. 

Vàng 14K không phải là loại vàng có giá thành quá cao vì vậy chúng không thích hợp để mua đầu tư hay tích góp. Nếu các tiêu chí chọn trang sức của bạn bao gồm: tính thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng và an toàn với mọi loại da thì trang sức Bạc Ý mạ vàng 14K là một lựa chọn đáng cân nhắc.

3. Mẹo nhỏ giúp trang sức mạ vàng luôn đẹp và sáng bóng
Như bạn đã biết, độ bóng của Vàng tây thường dễ bị mất đi theo thời gian do tiếp xúc với mồ hôi, không khí và khói bụi. Để bảo quản trang sức mạ vàng luôn như mới, bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây:

  • Tránh để trang sức tiếp xúc trực tiếp với nước tẩy rửa, nước hoa, keo xịt tóc, mỹ phẩm,...
  • Không nên mang sản phẩm khi tắm, ngủ, làm việc nhà, hoạt động mạnh,... để tránh trầy xước.
  • Khi không đeo trang sức trong một thời gian dài nên vệ sinh món trang sức thật sạch rồi cất vào hộp đựng trang sức chuyên dụng (được tặng kèm khi mua hàng). 

 

Tuy nhiên, với những vết bẩn lâu ngày và khó xử lý, bạn có thể tham khảo phương pháp vệ sinh dưới đây.

  • Bước 1: Dùng một khăn thấm nước ấm để lau chùi toàn bộ trang sức.
  • Bước 2: Hòa tan nước rửa chén hoặc sử dụng kem đánh răng trong một bát nước ấm. Sử dụng bàn chải mềm để chà nhẹ lên phần trang sức. Hãy lưu ý thực hiện thao tác này từ 2-3 lần để loại bỏ các vết bẩn.
  • Bước 3: Sau khi chắc chắn rằng không còn vết bẩn nào còn lại trong các kẽ hở của trang sức, hãy rửa sạch sản phẩm một lần nữa và lau khô chúng.

 

Những mẹo nhỏ trên sẽ giúp trang sức bạc Ý 925 mạ vàng 14K của bạn luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới và trang nhã như lúc mới mua. Hãy chăm sóc và yêu thương những món đồ quý giá của mình, bạn nhé! 

← Bài trước Bài sau →
back to top