[KYA X THE FACE] TRANG SỨC TINH HOA TỪ KYA JEWEL

[KYA X THE FACE] TRANG SỨC TINH HOA TỪ KYA JEWEL

Còn duy nhất 01 NGÀY 🔥🔥🔥 NHẬN NGAYQUÀ TẶNG TỪ KYA JEWEL

Hãy mang những câu chuyện "đời thường nhưng không tầm thường" đến với #InspiringStories đế có cơ hội cùng lắng nghe và chia sẻ những thông điệp ý nghĩa từ chiến dịch.

Có thêm CƠ HỘI SỞ HỮU những món quà lấp lánh đến từ Kya Jewel bạn nhé.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, thể lệ và nội dung như sau:

Bước 1: Bạn nhấn like và theo dõi Fanpage chính thức TheFace Magazine Vietnam.

Bước 2: Đọc và chọn một bài viết bạn tâm đắc trong loạt bài Inspiring Stories trên TFMV sau đó share link bài viết và viết cảm nhận của bạn về bài viết (tối thiểu 200 từ) và share post ở chế độ công khai. Bạn đừng quên tag Fanpage TheFace Magazine Vietnam và hashtag #TheFaceMagazineVietnam #TFMV #InspiringStories nữa nhé.

Bước 3: Gửi link bài post chia sẻ của bạn vào inbox của Fanpage TheFace Magazine Vietnam. Đầu tin nhắn có ghi "Tham gia #InspiringStories Giveaway", và cung cấp kèm thông tin cá nhân (bao gồm Họ Tên đầy đủ; Số điện thoại; Số chứng minh thư) để trở thành 1 trong 10 người may mắn nhận được phần quà tặng. Chi tiết về chương trình xem tại đây.

Lưu ý:

- Quà tặng sẽ được trao cho cảm nhận sâu sắc nhất và có lượt tương tác cao nhất. Ban tổ chức không chấp nhận các hình thức sử dụng công cụ để tăng like/share, sử dụng account ảo.

- Quà tặng từ Kya Jewel không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Quà tặng theo Chương trình này sẽ chỉ được trao cho người dùng khi thực hiện các bước tham gia tuân theo các điều khoản và điều kiện được đề cập.

- Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ tham gia cũng như thời gian tổ chức, TFMV sẽ thông báo trên trang Landing Page của chương trình.

- TFMV có toàn quyền trao hay không trao giải thưởng cho người tham dự, tuân theo những quy định tại đây.

- Mọi thắc mắc về Chương trình, bạn có thể nhắn vào hộp thư (Inbox) của Facebook Page TFMV. TFMV sẽ cố gắng giải đáp câu hỏi trong thời gian ngắn nhất.

Chi tiết về chương trình xem tại đây.

Nguồn: https://www.thefacevietnam.vn/campaign/inspiring-stories

← Bài trước Bài sau →
back to top