Trang sức đã khiến tôi tự tin hơn

Trang sức đã khiến tôi tự tin hơn

Hồi còn là sinh viên tôi thường ít chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp và mua sắm cho bản thân. Tôi luôn cảm thấy tự tin và vui vẻ khi tôi là chính mình, không trang sức, không son phấn, không quần áo đẹp. 

Thế nhưng đến lúc bước ra xã hội, tôi nhận ra nét đẹp tự nhiên mà bấy lâu tôi luôn theo đuổi đã không còn phù hợp. Giữa chốn công sở, tôi trở thành người phụ nữ quê mùa nhất. Trong khi những người chị, người bạn, thậm chí là những người em đồng nghiệp luôn mang trên mình những món trang sức ấn tượng, tự tin tỏa sáng trước đám đông thì tôi lại nhút nhát và thua kém. Được người bạn thân hướng dẫn tôi mới biết trang sức không chỉ có công dụng làm đẹp cho vẻ ngoài mà còn mang đến những lợi ích cho sức khỏe, cho đường công danh và nhiều thứ khác. 

Tôi bắt đầu tìm hiểu thêm về trang sức và chọn Kya Jewel làm nơi thay đổi chính mình. Tôi được nhân viên tư vấn và biết mình thuộc mệnh Thủy, sẽ phù hợp với các loại trang sức đính đá xanh nước, trắng, đen. Tôi chọn được một bộ trang sức cho mình gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn và lắc tay. 

Sản phẩm nhận được thật ngoài sức tưởng tượng của tôi. Trang sức đẹp và nhã nhặn hơn trong ảnh rất nhiều. Mang trang sức ban đầu tôi có chút không quen nhưng sau đó lại cảm thấy thích và không thể thiếu các phụ kiện này. Tôi cũng tự tin hơn trước những cuộc họp, những lần gặp gỡ đối tác, những lần dạo chơi cùng bạn bè. Có lẽ nhờ đó mà tôi cũng gặp nhiều may mắn hơn trong công việc lẫn tình cảm. Rất cảm ơn Kya Jewel.

(Câu chuyện được ghi lại từ lời chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu H. (Quận Bình Thạnh)

← Bài trước Bài sau →
back to top