Đá Swarovski - Món quà sang trọng và ý nghĩa

Đá Swarovski - Món quà sang trọng và ý nghĩa

Đá Swarovski là loại pha lê cao cấp được sản xuất bởi công ty Swarovski. Sở dĩ loại đá này có tên là Swarovski vì người phát minh ra chúng là Daniel Swarovski. Ông đã sử dụng công thức pha trộn giữa nguyên liệu thô và kết hợp cùng kim loại trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Đá Swarovski sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp mà ít loại đá công nghiệp có được.

Swarovski có lịch sử hình thành hơn 100 năm nhưng đến ngày nay công nghệ sản xuất vẫn được bảo mật. Nó chính là bí mật kinh doanh mà ai trong lĩnh vực trang sức cũng muốn sở hữu.

Đá Swarovski còn được biết với tên gọi pha lê Swarovski và được đặt vào nhóm đá cz. Swarovski có mặt cắt được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, chủ yếu là hình tam giác và lục giác. Khi các mặt cắt này kết hợp với nhau sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng lấp lánh vô cùng đẹp. Không chỉ vậy đá Swarovski còn có độ cứng rất cao nên được sự tin tưởng và ưu tiên chọn lựa của các quý cô công sở.


Bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành của các món trang sức đính kèm đá Swarovski khá cao. Tuy nhiên một món trang sức với thiết kế và chất lượng tuyệt hảo sẽ mang đến cho quý cô sự sang trọng, quý phái hiếm có. Đá Swarovski không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng mà còn là món trang sức theo chân quý cô mỗi ngày đến công sở hoặc dạo chơi. 

Trang sức đính đá Swarovski là món quà tuyệt vời và ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu. Đá Swarovski sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các quý cô, giúp quý cô tự tin và tỏa sáng trong mọi thời điểm. 

Nhiều năm qua, thương hiệu Swarovski luôn cố gắng đổi mới và cải thiện sản phẩm. Kya Jewel cũng không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những dòng trang sức đính đá Swarovski sang trọng, chất lượng với giá cả hợp lí nhất. Bộ sưu tập trang sức của các quý cô không thể thiếu sự góp mặt của đá Swarovski cũng như không thể thiếu những món trang sức nhã nhặn, tinh tế của Kya Jewel. 


← Bài trước Bài sau →
back to top