PHỤ KIỆN TRANG SỨC DẠ TIỆC THEO PHONG CÁCH NỮ HOÀNG

PHỤ KIỆN TRANG SỨC DẠ TIỆC THEO PHONG CÁCH NỮ HOÀNG

Từ lâu phụ kiện trang sức đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu, giúp cho các quý cô tỏa sáng trong những bữa dạ tiệc. Hơn thế nữa, trong những sự kiện đặc biệt, phụ kiện đôi khi lại trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. Do đó, Kya Jewel sẽ chia sẻ cho các quý cô những phụ kiện trang sức dạ tiệc theo phong cách nữ hoàng. Phần nào đó làm cho quý cô thật nổi bật, xinh đẹp và có thể trở thành tâm điểm như một nữ hoàng thật sự. 
 

Sang trọng với bộ trang sức kết hợp với các loại đá quý
 

Thông thường, mỗi bộ trang phục sẽ phù hợp với một bộ trang sức nếu như tìm thấy được sự thống nhất trong phong cách. Trong quá trình phối đồ với trang sức, mọi người thường hay làm mất điểm bởi sử dụng nhiều loại trang sức khác nhau, gây rối cho tổng thể. Vì vậy, để giúp cho bộ trang phục ghi điểm tuyệt đối, các quý cô nên sử dụng trang sức theo bộ, đặc biệt là phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của trang phục sẽ diện.

Bộ trang sức dây chuyền và hoa tai theo phong cách nữ hoàng. Đây là bộ trang sức đính kèm với đá quý màu trắng. Biểu tượng của sự cao quý và giàu có, rất thích hợp cho các quý cô tham dự những bữa tiệc sang trọng. Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ từng chi tiết thông qua những viên đá nhỏ, bao bọc xung quanh viên đá quý lớn, gợi lên sự đặc biệt, duy nhất. Hoa tai kết hợp với dây chuyền tạo nên sự thống nhất, mang ý nghĩa bền vững.
 

Dây chuyền và hoa tai đính ngọc trai nổi bật

Ngọc trai được mệnh danh là viên đá quý của đại dương, người sử dụng ngọc trai là người có địa vị, người có sức ảnh hưởng. Những viên ngọc trai sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đồng thời, kích thước của những viên ngọc trai được chế tác từ nhỏ đến lớn và đều sang hai bên, thể hiện được sự tôn trọng của người xung quanh. Hơn thế nữa, ngọc trai kết hợp những những viên đá quý, tạo nên một sự kết hợp sang chảnh hơn bao giờ hết. Những viên đá quý được thiết kế xung quanh ngọc trai khiến cho ngọc trai sáng hơn, rực rỡ hơn, cũng như làm cho người sở hữu xinh đẹp hơn.

Nhẫn cánh hoa đá nổi bật

Những chiếc nhẫn khảm đá hoặc kim cương và được thiết kế theo những hình dáng hoàng tộc, càng làm gợi lên sự đẳng cấp và quyền lực. Tuy nhiên, điều này sẽ không làm cho người sở hữu trở nên quá phô trương, vì thiết kế của chiếc nhẫn mang màu trắng chủ đạo, tạo thêm điểm nhấn cho người sở hữu. Chiếc nhẫn được lấy cảm hứng từ cánh hoa, và tạo hình như một chiếc vương miện, càng làm rõ được sự sang trọng. 
Những bộ trang sức theo phong cách nữ hoàng một phần tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, nhưng cũng sẽ dễ gây nên sự kém nổi bật. Do đó, để giúp cho các quý cô vừa nổi bật vừa khác biệt, thì ta có thể tinh tế lựa chọn cho mình một phụ kiện tương đồng với bộ phụ kiện.

Dây chuyền khảm đá quý có màu xanh

Trong những bộ sưu tập về trang sức nữ hoàng, thì không thể nào thiếu được những trang sức được khảm bằng đá quý. Đặc biệt là sợi dây chuyền khảm đá xanh lục và xanh biển cực kỳ ấn tượng này. Những viên đá quý với màu sắc và kích cỡ khác nhau được thiết kế theo phong cách hoàng gia, càng làm tăng thêm mức độ giàu có của người sở hữu. 
Trong hầu hết những bữa tiệc, trang sức đá quý sẽ cực kỳ ấn tượng khi người diện đi kèm với những bộ lễ phục đơn giản. Sự đơn giản kết hợp với sự cao quý sẽ tạo nên điểm độc đáo, càng làm rõ được những nét đẹp quyến rũ và sang trọng.

KẾT
 

Bạn đã tìm thấy cho mình loại phụ kiện trang sức dạ tiệc theo phong cách nữ hoàng nào phù hợp chưa? Tại Kya Jewel vẫn còn nhiều bộ trang sức theo phong cách nữ hoàng khác mà bạn có thể tham khảo. Hãy để Kya Jewel cùng bạn tìm kiếm cho mình bộ trang sức phù hợp nhất để tỏa sáng nhé!


 

← Bài trước Bài sau →
back to top