Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA TRANG SỨC HÌNH BƯỚM

Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA TRANG SỨC HÌNH BƯỚM

Dù trang sức được chế tác thành những thiết kế đặc biệt ấn tượng, nhưng đối với những thiết kế trang sức hình bướm, còn gọi là trang sức hồ điệp thì chưa bao giờ hết hot. Những giá trị về mặt ý nghĩa và vẻ đẹp của nó luôn khiến cho càng cô nàng mê mẩn và tìm kiếm sở hữu cho mình ít nhất 1 phụ kiện trang sức này.  Chính vì vậy, Kya Jewel sẽ chia sẻ cho các bạn về ý nghĩa về trang sức hồ điệp và một số loại trang sức hồ điệp nhé!
 

Trang sức hình bướm (hồ điệp) là gì?
 

Trang sức hình bướm hay còn gọi là trang sức hồ điệp là một loại phụ kiện trang sức được thiết kế dựa trên hình mẫu của bướm, sau đó sẽ thông qua những chế tác kết hợp với những loại phụ kiện như dây chuyền, lắc tay,... để tạo ra một phụ kiện trang sức với thiết kế hình bướm hoàn chỉnh. Những trang sức hình bướm thường mang vẻ ngoài nhẹ nhàng, đằm thắm như cánh bườm nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. 


 

Tại sao lại sử dụng hình mẫu của bướm để chế tác trang sức
 

Bươm bướm là một loài côn trùng được xem như là một đóa hoa biết bay, bởi chúng sở hữu một đôi cánh như những cánh hoa tuyệt đẹp. Sự chuyển động của bướm như những cánh hoa trong gió, cuốn hút người ngắm bởi vẻ đẹp yêu kiều đó.  Người xưa cho rằng: Bươm bướm là loài côn trùng thể hiện cho sự tự do, vươn mình tìm đến hạnh phúc, thành công và sự giàu có trường tồn. Ngoài ra, nó còn đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ mỹ miều, diễm lệ. 
 

Sở dĩ, bươm bướm được sinh ra từ kén. Sự biến đổi của nó là hiện thân cho những thăng hoa trong cuộc sống, vươn lên từ những điều tệ nhất và đạt đến điểm thành công nhất. Chính nhờ và sự chuyển đổi đó, năng lượng từ bươm bướm được xem là một nguồn năng lượng tích cực, có thể giúp con người thể hiện cho sự thành công của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống như: tinh yêu, sự nghiệp,...


Đặc biệt trong tính yêu, bươm bướm đại diện cho sự thủy chung vì trong cuộc đời của chúng chỉ có duy nhất một cuộc tình. Do vậy, những trang sức hình bướm thường được các chàng sử dụng làm quà tặng cho người mình yêu, hàm ý cho một tình yêu chân thành và thủy chung.  Cánh bướm bay lượn trên bầu trời đại diện cho khát vọng tự do, khao khát tìm kiếm những cái đẹp, những điều mới lạ,... Hơn thế nữa, những cánh bướm thực sự đẹp như những giấc mộng hồng của những thiếu nữ: trong sáng, lãng mạn, hồn nhiên nhưng không kém phần thu hút. 
 

Một số những mẫu trang sức hình bướm (hồ điệp) tuyệt đẹp cho nàng
 

Bộ trang sức bướm vàng đặc biệt
 

Với thiết kế từ nhiều hình mẫu bươm bướm, làm toát lên sự sang trọng và quý phái của người sở hữu. Bộ trang sức này đại diện cho những người phụ nữ thành đạt, nhiều lần thoát khỏi cái kén để tỏa sáng rực rỡ như bây giờ. Những con bươm bướm với nhiều màu sắc khác nhau nói lên những biến đổi trong giai đoạn tìm đến thành công của chủ sở hữu.


Cài áo bướm nhỏ nhắn tinh tế
 

Với hình dáng của một chú hồ điệp nhỏ nhắn, đính kèm với những viên đá quý đã làm toát lên sự sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng nhưng không quá phô trương cho người sở hữu.


Nhẫn bướm đá Topaz xanh dương đậm
 

Đây là thiết kế với ý nghĩa của quyền lực, sự dũng cảm vươn đến những điều khát khao và đạt được thành tựu. Chiếc nhẫn sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, đại diện cho sự đẳng cấp, giàu có và cực kỳ sang trọng với người sử dụng.


Bộ trang sức bướm trắng và đá Swarovski lấp lánh
 

Đây là bộ trang sức mang điểm nhấn tinh tế từ chế tác phá cách của những viên đá quý Swarovski. Điểm mình cho bộ trang sức chính là những chú bướm, gợi đến hình ảnh của những người phụ nữ cao sang, thuần khiết, tinh tế và thanh lịch. 


KẾT


Trên đây là những chia sẻ của Kya Jewel về ý nghĩa của những loại trang sức hình bướm. Mỗi loại trang sức sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt. Vì vậy, hãy đến với Kya Jewel để tìm thấy cho mình những phụ kiện trang sức đặc biệt nhé!


 

← Bài trước Bài sau →
back to top