TRANG SỨC ĐÁ MÃ NÃO CÓ TÁC DỤNG GÌ?

TRANG SỨC ĐÁ MÃ NÃO CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Trang sức đá mã não là một loại trang sức vô cùng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đá mã não không chỉ tạo nên sức hút bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng, mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa đối với người sử dụng. Đây được xem là một loại trang sức khá được yêu thích bởi các tín đồ thời trang. Chính vì vậy, Kya Jewel sẽ chia sẻ đến các bạn về công dụng thần kỳ của đá mã não và một số những trang sức đá mã não tuyệt đẹp nhé!
 

Đá mã não là gì?
 

Đá mã não là một loại đá quý thuộc loại đá Chalcedony - một biến thể từ dòng đá thạch anh. Đá mã não được con khai thác từ rất lâu về trước và được sử dụng như một loại bùa giúp con người chống lại những điều xấu xa như: thiên tai, dịch bệnh.  Cho đến bây giờ, đá mã não được sử dụng phổ biến hơn bởi vì họ cho rằng nó có tác dụng mang đến những nguồn năng lượng may mắn, giúp con người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và tránh những điều xúi quẩy.
Nếu như trước đây, mọi người thường sở hữu cho mình những viên đá mã não thì bây giờ đá mã não thường được sử dụng để làm trang sức. Trang sức được chế tác từ đá mã não không chỉ đẹp mà còn có thể sử dụng bên người ít gây nên những cản trở về mặt vật lý như: rơi rớt, đánh mất, vỡ,...
 

Tác dụng của trang sức đá mã não
 

Trong phong thủy


Trong phong thủy, người ta tin rằng đá mã não có những khả năng siêu phàm. Sử dụng một loại trang sức đá mã não sẽ giúp cho người sở hữu tránh được những điềm xui xẻo. Người Ai Cập cổ đại cũng đã cho rằng: Ngậm mã não có thể tránh được những cơn khát kéo đến khi vượt qua sa mạc. Sử dụng trang sức đá mã não thường xuyên sẽ giúp bạn mở ra một con đường rõ ràng với những bước đi, hướng đến trong kinh doanh, sự nghiệp. Nói một cách khác, đá mã não sẽ giúp cho sự nghiệp, tiền đồ của bạn mở rộng.
 

Đối với tình yêu, trang sức đá mã não sẽ mang lại một nguồn năng lượng tích cực, tượng trưng cho sức mạnh của cảm xúc. Những đôi tình nhân cùng đeo trang sức đá mã não sẽ có thể cùng nhau vượt qua những thử thách và đến bên cạnh nhau đến suốt cuộc đời. Những nguồn năng lượng đá mã não tỏa ra có thể làm tiêu biến những cảm xúc bất an, hờn ghen, giận dữ,.... giúp cho tình yêu đôi lứa thêm bền chặt. Trang sức đá mã não cũng mang ý nghĩa về sự trường thọ, chính vì vậy nó rất thích hợp để tặng cho cha mẹ, ông bà. Bởi nó đại ý cho những yêu thương, mong muốn cha mẹ ông bà mãi mãi hạnh phúc bên cạnh mình. 
 

Đối với sức khỏe


Mã não có công dụng rất lớn đối với con người, nó được xem là một biểu tượng của sức khỏe. Trang sức mã não như một đồ vật hộ mệnh, trong quá trình điều trị một số những bệnh lý về da, tiêu hóa, mắt, sốt... nó sẽ đẩy nhanh tiến trình và được xem như một loại thuốc giảm đau.  Ngoài ra, đối với những phụ nữ mang thai và vừa mới sinh con, mã não sẽ kích thích khả năng tiết sữa của người mẹ, giúp người mẹ có sữa cho con vừa mới chào đời. Hơn thế nữa, mã não cũng có tác dụng điều hòa trạng thái tinh thần của con người, giúp cho giảm những căng thẳng, lo lắng và áp lực. 
 

Một số loại trang sức đá mã não
 

Bộ trang sức mã não xanh ấn tượng

Đây là bộ trang sức bao gồm: dây chuyền, vòng tay và hoa tai. Bộ trang sức này được làm từ mã não và cẩm thạch bạc ý 925.  Ý nghĩa của bộ trang sức là sự đầy đủ, trọn vẹn và sung túc.

Bộ trang sức đá mã não đen huyền bí

Bộ trang sức này bao gồm: dây chuyền, hoa tai và nhẫn. Bộ trang sức có màu đen của mã não tự nhiên và được làm từ bạc ý 925 mạ vàng 9k. Đây là bộ trang sức đá mã não sang trọng, rất thích hợp đối với những quý cô, đặc biệt là những người phụ nữ thành đạt, vì nó làm nổi bật được sự sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ và kiêu sa cho quý cô sở hữu. 

Bộ trang sức ngọc trai tự nhiên và mã não đỏ sang trọng

Sự kết hợp giữa ngọc trai và mã não là sự kết hợp hết sức tinh tế, tạo điểm nhấn cho mọi quý cô, tăng thêm sự quyến rũ và sang trọng cho nàng. 


KẾT


Trang sức đá mã não là một loại phụ kiện mang ý nghĩa vô cùng tốt về mọi mặt cả về vẻ ngoài sang trọng lẫn công dụng tích cực. Vậy thì tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một bộ trang sức đá mã não chứ. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các loại trang sức đá mã não tại Kya Jewel nhé!
 


 

← Bài trước Bài sau →
back to top