NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TẠI VÙNG ĐẤT EUROPE BẠN PHẢI ĐẾN MỘT LẦN TRONG ĐỜI

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TẠI VÙNG ĐẤT EUROPE BẠN PHẢI ĐẾN MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Từ Vương quốc Anh, Pháp đến Ý và Đức, các nước châu Âu đều có đủ các lý do để chúng ta phải đến đó một lần. Nào là thành phố sôi động, những bảo tàng nổi tiếng, nhà hàng lãng mạn, kiến trúc lâu đời và cuộc sống về đêm như mơ. Hãy lưu lại danh sách này và lập kế hoạch cho chuyến đi sau đại dịch Covid-19 này nhé!

Paris

Paris có rất nhiều bảo tàng, tượng đài và nhà thờ được mọi người biết đến. Không khó nếu bạn muốn dành toàn bộ kỳ nghỉ của mình để chiêm ngưỡng những điểm tham quan mang tính biểu tượng như Tháp Eiffel, lang thang qua các cuộc triển lãm tại Louvre và tản bộ trong không gian xanh tuyệt đẹp và chiêm ngưỡng hoa tại Vườn Luxembourg. Tuy nhiên, bạn nên tiết kiệm thời gian để ngắm nhìn mọi người và nhâm nhi những chiếc bánh sừng bò tươi ngon tại các quán cà phê vỉa hè trong ngày. Khi mặt trời lặn, hãy ngồi xuống thưởng thức một bữa ăn kiểu Pháp sang trọng với rượu vang tuyệt vời.

Parks and Gardens of Paris - Paris Attitude

Louvre Museum Skip-the-Line Guided Tour - Klook

Có hẹn với Paris – thành phố của những giấc mơ

London


Khám phá Bảo tàng Anh đẳng cấp thế giới, xem một vở nhạc kịch ở khu nhà hát West End, tham quan Tháp London và thưởng thức món cá, khoai tây chiên vào ngày chủ nhật tại một quán rượu địa phương, tất cả phải là một phần trong bucket list khi bạn quyết định trải nghiệm thành phố này nhé. Tuy nhiên, giá khách sạn của London khá cao, nếu bạn là một du khách eo hẹp về ngân sách, hãy đặt chỗ ở từ trước hoặc cân nhắc những địa điểm nghỉ ngơi có giá rẻ hơn để tiết kiệm nhé

Tại sao nên du học Anh? 8 lý do thuyết phục bạn đến Anh Quốc

Tháp London - Tower of London | Yeudulich

Natural History Museum London - Photorator

Rome

Rome là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Châu Âu của bạn. Hương thơm của món ăn Ý tươi ngon thoang thoảng khắp các con hẻm, và các thắng cảnh lịch sử luôn đứng sừng sững ở mỗi ngã rẽ. Sẽ không có chuyến thăm nào đến thủ đô của Ý nếu không ghé qua Đấu trường La Mã, Diễn đàn La Mã, Vương cung thánh đường Thánh Peter, Nhà nguyện Sistine và Đài phun nước Trevi đầy cảm hứng. Nếu bạn có thêm thời gian, hãy mạo hiểm vượt ra ngoài các điểm tham quan chính đến Trastevere và Bậc thang Tây Ban Nha.

St. Peter's Basilica with Kids - useful information CiaoFlorence

An Expert's Guide: The Best Area To Stay In Rome | Rough Guides

How to Buy Tickets to the Colosseum in Rome, Italy (2021)

Swiss Alps

Nằm ở phía nam Zurich, Bern và Basel, dãy núi Alps của Thụy Sĩ là thiên đường cho những người đam mê thể thao mùa đông. Trong khi trượt tuyết, đi bộ đường dài và lướt ván tuyết tại khu vực này, đồng thời bạn cũng sẽ được khám phá những thị trấn cổ kính, những hồ nước thanh bình và phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, trên núi còn có các khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, khiến nơi đây trở thành sân chơi cho tất cả tầng lớp khách du lịch. Đặc biệt hơn nữa, khi đến dãy núi Alps của Thụy Sĩ bạn không thể không thưởng thức một ít nước sốt pho mát béo ngậy, nóng hổi.

What is raclette? An expert guide to the cheese and the meal

Swiss Alps travel guidebook –must visit attractions in Airolo – Swiss Alps  nearby recommendation – Trip.com

MEDIA INDIA GROUP on Twitter: "Low & mid-altitude #Alps have lost a month  of snowfall in past 50 years says 1st study of European mountains. From  1971 to 2019 number of days

Santorini

Ghé thăm hòn đảo Hy Lạp để thấy được cảnh quan núi lửa độc đáo, những bãi biển thư giãn và kiến trúc địa phương đẹp như tranh vẽ. Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh nổi bật và những tòa nhà quét vôi trắng Santorini nổi tiếng từ ngôi làng Oia cao ngất trời. Sau đó, bạn sẽ được đắm mình trong cát đen tuyền của Bãi biển Kamari hoặc cát đỏ sặc sỡ của Bãi biển Đỏ trước khi ghé thăm một nhà máy rượu vang địa phương để thưởng thức loại rượu vino ngon tuyệt của hòn đảo, được làm bằng nho trồng trên đất núi lửa.

6 Most Beautiful Towns in Greece That Are Drop-Dead Gorgeous

Prague

Một kỳ nghỉ ở Prague sẽ để lại cho bạn cảm giác như thể bạn đã bước vào một câu chuyện cổ tích. Đắm mình trong kiến trúc Gothic và bầu không khí sôi động của Quảng trường Old Town, và nhớ tham quan Lâu đài Prague, đi dạo qua Cầu Charles nổi tiếng xinh đẹp. Đồ ăn, thức uống có giá cả phải chăng, chỗ ở và phương tiện giao thông công cộng của Praha làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời cho những du khách muốn đến thăm châu  u với ngân sách tiết kiệm.

File:Night view of the Castle and Charles Bridge, Prague - 8019.jpg -  Wikimedia Commons

Thành phố cổ nguyên vẹn nhất châu Âu

Amalfi Coast

Du lịch đến vùng ven biển này ở Ý để một lần trong đời ngắm nhìn Biển Địa Trung Hải từ những thị trấn xinh đẹp bên vách đá. Hãy dành cả ngày của bạn để đi bộ đường dài trên đường mòn Vallone delle Ferriere dài gần 4 dặm, lang thang trên những con phố thơ mộng của Positano hoặc lui tới những nơi vắng vẻ hơn như bãi biển Fiordo di Furore. Để tận hưởng nhiều ánh nắng mặt trời hơn nữa, hãy xem xét một chuyến tham quan bằng thuyền ở Bờ biển Amalfi, có thể dừng lại ở các điểm ưa thích như Emerald Grotto và các thác nước ở Marmorata.

Positano and the Emerald Grotto | Marriott

A group of friends playing and kayaking in a Mediterranean cove. –  Stockphoto

Cyprus

Hòn đảo nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của Thổ Nhĩ Kỳ này không phổ biến với người nước ngoài như các bãi biển và đảo khác ở châu  u, mặc dù nó được người châu Âu ưa thích. Đảo quốc này có sự kết hợp giữa các di tích lịch sử và các điểm tham quan tự nhiên khiến nơi đây trở thành một địa điểm xứng đáng trong danh sách. Hãy ngâm mình tại một trong nhiều bãi biển của Síp hoặc trong Bồn tắm Adonis, được đồn đại là địa điểm yêu thích của các vị thần Hy Lạp. Ngoài ra bạn có thể tham quan các di tích cổ tại Công viên Khảo cổ học Kato Paphos, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận có từ thế kỷ IV trước Công nguyên.

Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Cyprus ( Đảo Síp ) - Best Logistics,  Forwarder, Chuyển Phát Nhanh Viet Nam

Archaeological Sites | Pafos Region

Kết

Ngoài những địa điểm du lịch tuyệt đẹp trên, vùng đất Europe còn chứa đựng những thắng cảnh mà chúng ta vẫn chưa từng được nghe hay biết đến. Nếu như chuyến du lịch ở những đất nước châu Á mang đến sự truyền thống, sự thân thiện đặc trưng của con người thì những chuyến du lịch đến châu  u sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự hào hùng, kỳ vĩ của một nền văn minh lâu đời.

Cre: travel.usnews
 

← Bài trước Bài sau →
back to top