CÀI ÁO HOA CAO CẤP MERI - QUÀ TẶNG MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

CÀI ÁO HOA CAO CẤP MERI - QUÀ TẶNG MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

Hoa được coi là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, gắn liền với cuộc sống và đi vào từng câu từ trong những lời ca, bài thơ. Mỗi bông hoa mang một vẻ đẹp riêng, nói lên cảm xúc, tính cách đặc thù của con người, đặc biệt là người phụ nữ. Chính vì thế, cài áo hoa là món quà hoàn hảo để bạn gửi gắm những lời chúc ấm áp đến quý cô yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng.
 
1. Cài áo chùm hoa xanh baby

Hoa baby sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, có một sức sống mãnh liệt. Nếu trắng là sự tinh khôi, hồng là sự ngọt ngào thì hoa baby màu xanh dường như ẩn mình trong một thế giới riêng của chúng. Loài hoa bé nhỏ xinh xắn này là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu trường tồn qua thời gian.

Ngoài ra, hoa baby mang thông điệp về sự gắn kết tình cảm gia đình. Những bông hoa mọc sát nhau và chụm lại thành một chùm hoa lớn khiến vẻ đẹp của chúng chẳng kém loại hoa nào.

Sở hữu cài áo hoa xanh baby nhắc nhở quý cô về sự đoàn kết, mang lại sự nhẹ nhàng và an yên trong tâm hồn.

2. Cài áo cao cấp hoa lan sang trọng

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa bởi hương thơm ngọt diu, hoa lan không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh khiết lay động lòng người mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Hoa lan biểu trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, khi ai đó tặng bạn hoa lan tươi thắm thì có nghĩa họ đang biểu đạt tình cảm dạt dào, chân thành cho bạn. Loài hoa này như một lời khen dành tặng cho người yêu về trí tuệ thông minh, tấm lòng thiện lương thuần khiết và tấm lòng đôn hậu. 

Bên cạnh đó, hoa lan còn có ý nghĩa về mặt phong thủy khi nó luôn nổi bật thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Cài áo hoa lan mang lại may mắn, bình an, hỗ trợ chủ nhân đạt được điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

3. Cài áo cao cấp hoa quỳnh hương

Được mệnh danh là chúa tể bóng đêm bởi chỉ nở vào ban đêm, tới sáng hoa lại tàn, nhưng quỳnh hương đã dẫn lối người yêu hoa bằng thứ hương thơm mê hoặc.

Chính bởi đặc tính sớm nở, chóng tàn, mà những đóa hoa quỳnh hương thường mang ý nghĩa của những vẻ đẹp có cuộc đời ngắn ngủi, mong manh. Tựa như người con gái với vẻ đẹp dịu dàng, e ấp và thanh khiết. 

4. Cài áo hoa Daisy

Theo các chuyên gia phong thủy, hoa cúc tượng trưng cho sức sống, sự trường thọ và cả phúc lộc, niềm vui. Vẻ đẹp của hoa cúc bình dị và đơn sơ đến lạ kỳ, thế nhưng chính nét giản đơn ấy lại khiến biết bao tâm hồn yêu hoa say đắm. Cài áo cao cấp hoa Daisy với cánh hoa trắng biểu tượng cho sự giản dị, tinh khiết, mang đến một thông điệp về sự cao thượng, lạc quan của người đeo.

5. Cài áo cao cấp Camellia

Trong ngôn ngữ của loài hoa, hoa Trà mang ý nghĩa là sự duyên dáng nhất. Loài hoa này là biểu tượng cho sự dẻo dai và sự trường tồn bởi cây hoa trà thường nở vào mùa đông lạnh, mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng cây vẫn sinh sôi nảy nở. Trong tình yêu, hoa trà thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho đối phương, là món quà tình yêu đôi lứa hoặc biểu hiện cho tình mẹ con.

 

Với thiết kế tỉ mỉ và màu sắc đa dạng, cài áo hoa cao cấp MERI luôn là phụ kiện kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang dù là đi dự tiệc, đi chơi, dạo phố, đi làm đều rất phù hợp. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tôn vinh trang phục cũng như sự tinh tế của người đeo.
 
 
← Bài trước Bài sau →
back to top