PHỤ KIỆN HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

PHỤ KIỆN HOÀN HẢO CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

Một bộ trang phục đẹp không đủ thể tạo nên được sự cuốn hút cho người phụ nữ. Một hình tượng hoàn hảo mỗi khi xuất hiện là sự kết hợp của trang phục, phụ kiện làm điểm nhấn và khí chất của người phụ nữ đó. Bạn sẽ lựa chọn món phụ kiện nào để đảm nhận vai trò làm điểm nhấn hay cân bằng cho bộ đồ? Dưới đây, Kya Jewel & Meri sẽ gợi ý cho bạn những phụ kiện thời trang mà phụ nữ nhất định phải có để trở nên hoàn hảo hơn.
Phụ kiện thời trang có thể làm được nhiều thứ hơn chúng ta nghĩ chẳng hạn vừa thể hiện được chức năng cần thiết như tạo điểm nhấn, chứa vật dụng cần thiết vừa thể hiện được cá tính hay gu thẩm mỹ của người sử dụng. Vậy những phụ kiện thời trang nào cần thiết và quan trọng nhất đối với những quý cô mỗi khi xuất hiện?

1. Dây chuyền bạc
Dây chuyền không chỉ đơn thuần là món phụ kiện giúp chiếc cổ của bạn trông nhẹ nhàng, tinh tế, kiêu sa hơn mà còn thể hiện được gu thời trang, thẩm mỹ của người sử dụng.

Bạn nên lựa chọn chiếc dây chuyền phù hợp với kiểu tóc, màu da bởi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Những chiếc dây chuyền được chế tác vô cùng tinh xảo giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn đồng thời che đi được một số khuyết điểm trên vùng cổ của bạn, xây dựng được hình ảnh cô nàng với vùng cổ vô cùng gợi cảm, đáng ngưỡng mộ.

Tùy thuộc vào tính chất sự kiện hay hoàn cảnh thì bạn nên chọn những chiếc dây chuyền có thiết kế và màu sắc khác nhau. Với những hoạt động thường ngày bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền với thiết kế đơn giản, thanh mảnh có gam màu trắng hoặc vàng, còn trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng, dây chuyền ngọc trai, đá hay kim loại sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ trang phục.


2. Vòng tay nữ
Vòng tay luôn là một trong những phụ kiện thời trang được lòng phái đẹp nhất. Những chiếc vòng tay có rất nhiều kiểu dáng với thiết kế vô cùng hút mắt khiến các nàng khó có thể cưỡng lại. Bạn có rất nhiều lựa chọn đối với phụ kiện vòng tay bởi nó “nhỏ nhưng có võ” nên bạn hoàn toàn có thể biến tấu kết hợp một chiếc vòng tay với nhiều loại trang phục khác nhau. Một chiếc vòng đeo tay đơn giản chất liệu Bạc Ý 925 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo phong cách đơn giản mà vẫn tinh tế.


Bạn nên chọn những chiếc vòng tay cùng trong 1 BST với nhẫn, bông tai hay dây chuyền để có được một sự cộng hưởng hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn tạo ra sự đột phá theo phong cách của riêng mình bạn có thể mix các phụ kiện đó với nhau tuy nhiên hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu để tạo ra được sự hòa hợp trong sự sáng tạo độc đáo mà không bị lạc quẻ. 3. Khuyên tai nữ Giữa cuộc sống hiện tại, chắc hẳn bạn sẽ rất khó khăn để tìm được một cô gái không xỏ khuyên tai. Việc xỏ khuyên như một trong những cách định hình phong cách của mỗi cá nhân trong từng hoàn cảnh. Những chiếc bông tai có thiết kế khá đa dạng với muôn vàng kiểu dáng và chất liệu khác nhau luôn thu hút sự chú ý của những người mê cái đẹp sang trọng và tinh tế.

Nếu bạn theo đuổi phong cách giản dị, một chiếc bông tai nhỏ xinh sẽ là sự lựa chọn phù hợp còn nếu bạn là cô nàng cá tính bạn có thể lựa chọn những chiếc bông tai to bản, hay có hơi hướng sắc nhọn. Cũng giống như những món đồ trang sức nữ khác khi chọn bông tai bạn nên lựa chọn theo BST và kết hợp cùng với trang phục phù hợp và không bị lạc quẻ trong những hoàn cảnh khác nhau.

4. Phụ kiện tóc
Dù bạn tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng thì mái tóc vẫn là phần quan trọng bậc nhất xây dựng cho hình tượng của bạn. Chính bởi vậy những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của mái tóc là vô cùng cần thiết và được các chị em săn đón nhiệt tình. Phụ kiện cài tóc vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, thiết kế, chất liệu khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Từ băng đô, kẹp tóc,…tất cả đều có cách sử dụng và công dụng khác nhau. Bạn sẽ trông duyên dáng, nổi bật và gây ấn tượng sâu sắc hơn khi sử dụng một số phụ kiện tóc khi đi chơi, đi làm và cả đi tiệc nữa.


5. Nhẫn
Nhẫn được cho là món phụ kiện thời trang nữ phổ biến và cơ bản nhất. Tuy nhỏ bé nhưng những chiếc nhẫn sẽ là món đồ trang sức phù hợp với mọi quý cô. Ngoài việc thể hiện được phong cách của bản thân, chiếc nhẫn nhỏ nhắn sẽ giúp bạn trông kiêu sa, đài các hơn nhưng đồng thời cũng thể hiện được nét điệu đà nữ tính. Những chiếc nhẫn đính đá tự nhiên, ngọc trai phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng, điệu đà còn với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, những chiếc nhẫn trơn sẽ là lựa chọn cho bạn trong các hoạt động hàng ngày.


6. Phụ kiện cài áo
Để tô điểm cho bộ trang phục một cách ấn tượng và thanh lịch nhất, phụ kiện cài áo nữ được xem là điểm nhấn hoàn hảo và tinh tế. Trong đó trâm cài áo là món phụ kiện tiêu biểu đã được sử dụng rộng rãi mấy thế kỷ nay và ngày càng phát triển về thiết kế tinh xảo và chất liệu cao cấp.


Những phụ kiện cài áo nữ thường được sử dụng khi bạn đang diện bộ trang phục có áo sơ mi hay một bộ vest thanh lịch. Nó hoàn toàn phù hợp và đủ tinh tế để cùng bạn tham gia những buổi lễ quan trọng giúp bạn thể hiện được sự chỉnh chu và đẳng cấp của mình. 
 
Hy vọng qua bài viết này, Kya Jewel & Meri đã giúp các nàng chọn lựa cho mình món phụ kiện thời trang phù hợp với bản thân, luôn nổi bật và quyến rũ hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhé.
← Bài trước Bài sau →
back to top