CÁCH CHỌN NHẪN NỮ PHÙ HỢP VỚI HÌNH DÁNG BÀN TAY VÀ NGÓN TAY

CÁCH CHỌN NHẪN NỮ PHÙ HỢP VỚI HÌNH DÁNG BÀN TAY VÀ NGÓN TAY

Đôi bàn tay được ví như bộ mặt thứ hai của người phụ nữ. Một đôi tay mềm mại, được chăm chút cẩn thận không chỉ mang đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn thể hiện một tâm hồn thanh lịch và nữ tính của phái đẹp. Trong bài viết này, Kya Jewel sẽ chia sẻ cho bạn gái một vài bí quyết nhỏ để chọn được một chiếc nhẫn phù hợp điểm tô cho đôi tay thêm xinh đẹp và duyên dáng.

1. Đôi tay búp măng

Thật may mắn cho cô gái nào được sở hữu một đôi tay búp măng với các ngón thon dài mềm mại. Với dáng tay hoàn hảo này, bạn có thể tự do thay đổi phong cách với rất nhiều loại nhẫn khác nhau . Tuy nhiên, để đôi tay được tô điểm đẹp nhất thì bạn nên chọn một chiếc nhẫn có kích thước vừa phải có mặt đá tương xứng với kích thước nhẫn, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt để làm tôn lên vẻ đẹp trời cho của bạn.

2. Đôi tay mũm mĩm

Một đôi tay mũm mĩm với các ngón tay ngắn chưa hẳn đã là khuyết điểm nếu bạn biết cách chọn một chiếc nhẫn phù hợp. Một chiếc nhẫn mỏng manh quá nhỏ không làm cho đôi tay nhỏ bé đi mà sẽ bị chìm nghỉm trên các ngón tay của bạn, còn một chiếc nhẫn quá to sẽ làm các ngón tay thêm ngắn. Hãy chọn một chiếc nhẫn có bản to vừa phải với mặt đá hình bầu dục hay giọt nước, kiểu nhẫn kép với những chiếc nhẫn xếp tầng cũng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bật mí thêm, bạn có thể “ ăn gian” cho đôi tay thêm thon dài bằng cách để một bộ móng tay dài được dũa nhọn cẩn thận nhé

 

3. Đôi tay gầy guộc

Với đôi bàn tay này, bạn không nên chọn những chiếc nhẫn gắn đá hình oval hoặc những hình dạng thuôn dài khác, vì nó sẽ tạo cảm giác ngón tay như dài hơn. Những kiểu nhẫn bản to vừa phải với mặt nhẫn hình tròn hoặc vuông sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn gặp trở ngại với các khớp ngón tay khá to, khi đeo nhẫn đến khớp thì chật nhưng qua đó lại bị lỏng, bạn có thể lựa chọn dòng nhẫn hở để dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật của chiếc nhẫn cho phù hợp.

4. Đôi bàn tay to

Đừng quá lo lắng nếu bạn sở hữu một đôi bàn tay quá khổ vì sẽ có những chiếc nhẫn sinh ra để dành riêng cho bạn. Đó là những chiếc nhẫn bản vừa, mặt đá sáng hình bầu dục hoặc hình thoi, chúng sẽ giúp những ngón tay thêm thon thả và nhỏ nhắn. Đừng bị mê hoặc bởi những chiếc nhẫn nhỏ xíu mỏng manh, bởi chúng sẽ trở nên lạc lõng trên đôi tay bạn.

5. Đôi bàn tay quá nhỏ

Một chiếc nhẫn nhỏ nhắn xinh xinh với kiểu dáng thanh lịch và bắt mắt sẽ khiến đôi tay bé nhỏ của bạn thêm quyến rũ. Mặt đá hình trái tim, bầu dục, tròn hoặc vuông đều phù hợp với dáng tay này. Bạn nên tránh chọn những thiết kế có bản dày, mặt quá to, chúng sẽ trở nên kệch cỡm trên đôi tay nhỏ xinh của bạn.

Và cuối cùng, đừng quên rằng một đôi tay sạch sẽ, được mài dũa cẩn thận với các móng tay chắc khỏe luôn là điều tối quan trọng với phái đẹp. Hy vọng rằng những mẹo nhỏ chọn trang sức hữu ích này sẽ giúp bạn luôn tự tin với đôi bàn tay xinh đẹp của mìn !

← Bài trước Bài sau →
back to top