03 XU HƯỚNG TRANG SỨC MÙA HÈ 2023

03 XU HƯỚNG TRANG SỨC MÙA HÈ 2023

Theo chuyên gia, thế giới trang sức sẽ chứng kiến sự đổi mới trẻ trung và độc đáo hơn cả về phom dáng và màu sắc. Dưới đây, Kya Jewel tổng hợp ý kiến của nhiều chuyên gia về những trào lưu trang sức khả năng cao sẽ thịnh hành vào năm 2023.

1. Trang sức đầy màu sắc & vui nhộn

Trang sức đầy màu sắc và vui nhộn cũng là một lựa chọn thú vị và đang là xu hướng thịnh hành trong mùa hè này. Hãy tìm những đôi khuyên tai, vòng tay và nhẫn rực rỡ với nhiều hình dạng và hoa văn khác nhau để thêm màu sắc nổi bật cho trang phục của bạn.

2. Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Sau đại dịch, con người có xu hướng gần gũi với thiên nhiên để phục hồi năng lượng và cân bằng tinh thần. Các mẫu trang sức được lấy cảm hứng từ thực vật: cây cỏ, hoa lá giúp tái hiện lại vẻ đẹp thiên nhiên và cảm giác tươi mới khi hè về.

3. Chất liệu thân thiện với môi trường

Khi ý thức bảo vệ môi trường ngày càng tăng thì các lựa chọn trang sức bền vững đang trở nên phổ biến hơn. Những sản phẩm được làm từ bạc tái chế, kim cương & ngọc trai nhân tạo, nhựa sinh học được ưa chuộng hơn, góp phần giảm thiểu lượng rác thải và ô nhiễm môi trường.

← Bài trước Bài sau →
back to top