7 CÁCH BIẾN TẤU TRÂM CÀI ÁO ĐỘC ĐÁO

7 CÁCH BIẾN TẤU TRÂM CÀI ÁO ĐỘC ĐÁO

Những năm gần đây, trâm cài áo là món phụ kiện được nhiều quý cô yêu thích. Những chiếc trâm cài áo đang trở thành xu hướng được các nhà thiết kế quan tâm. Không chỉ dùng cài lên áo, váy, trâm cài áo còn là trang sức cực đẹp khi cài lên nón, túi xách, khăn choàng...

1. Sử dụng trâm cài áo lên trang phục - áo, vest, váy...

Đây là cách sử dụng cài áo cơ bản và thông thường nhất. Dù đa phần cài áo có vẻ nhỏ bé nhưng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng nơi cổ hoặc ngực, túi áo, vest, váy…

2. Sử dụng trâm cài áo cài lên caravat

Dù không nhiều quý cô sử dụng loại phụ kiện này nhưng không thể phủ nhận caravat và trâm cài áo là bộ đôi phối hợp rất ưng ý. Tạo điểm nhấn hiện đại vô cùng nổi bật.

3. Sử dụng trâm cài áo cài lên nón: thỉnh thoảng tạo điểm nhấn mới lạ trên chiếc nón yêu thích khi đi dạo phố, du lịch,… cũng rất thú vị.



4. Sử dụng trâm cài áo cài lên khăn choàng: cài áo cũng là phụ kiện phối hợp rất ăn ý cùng khăn choàng, tạo điểm nhấn trang nhã, thời trang. Ngoài ra, còn có những loại cài chuyên dụng cho khăn choàng.


5. Sử dụng trâm cài áo cài lên giày: phá cách 1 tý khi bạn có thể dùng những chiếc trâm cài trang trí cho đôi giày yêu thích. Nhưng lưu ý, do trâm cài sẽ để lại dấu nên bạn dùng cho các loại giày lưới, giày vải,.. tránh loại giày da, giày nhựa nhé!

6. Sử dụng trâm cài áo cài lên túi xách, ba lô, ví,…: có thể tạo điểm nhấn xinh xinh yêu yêu lên túi xách, ba lô, ví cũng tương tự như các loại huy hiệu thường thấy.

7. Sử dụng trâm cài áo phá cách thành hoa tai: trừ cài áo đôi có xích (vì sẽ vướng víu, khá bất tiện) thì những cài áo còn lại bạn đều có thể phá cách khi biến chúng thành những chiếc/đôi hoa tai rất ấn tượng và cá tính đấy!

Nguồn: Sưu tầm


← Bài trước Bài sau →
back to top