NỮ TRANG PHONG THUỶ

NỮ TRANG PHONG THUỶ

Trang sức mang màu sắc, hình ảnh có liên quan đến phong thuỷ luôn là những mặt hàng được nhiều quý cô ưu tiên lựa chọn. Vì chúng có khả năng mang đến bình an, sức khoẻ, vận may về tài lộc, thuận lợi trong công việc, hôn nhân, gia đình, cuộc sống,... Hôm nay Kya Jewel sẽ liệt kê một vài loại nữ trang phong thuỷ để các quý cô tham khảo 

1. Trang sức ngọc trai 


Từ trước đến nay, ngọc trai luôn là món phụ kiện được nhiều quý cô yêu thích. Chúng không chỉ mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho người đeo mà còn được xem như là lá bùa bình an giúp quý cô sở hữu có thể tránh được những điều không may, có nhiều bình an trong cuộc sống.

2. Trang sức sừng hươu 


Chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh sừng hươu trong các cơ quan, phòng làm việc vì chúng là đại diện cho sự quyền lực, thành công và vận may về tài lộc. Ngoài ra, sừng hươu khi rụng đi sẽ mọc lại vào mùa xuân năm sau, hiện tượng này tượng trưng cho sức khoẻ và sự trường thọ.

3. Nữ trang mèo thần tài 


Đây là hình ảnh không mấy xa lạ với các quý cô tin vào phong thuỷ. Mèo thần tài thường xuất hiện trên nhiều loại trang sức với niềm tin mang lại vận may về tài lộc và thuận lợi trong công việc.

4. Nữ trang mặt cáo (hồ ly)


Thông thường mặt cáo (hồ ly) đỏ thường được lựa chọn để thiết kế trang sức. Trong phong thuỷ, hồ ly là vật có khả năng mang đến nhiều vận may, đặc biệt là tài lộc, công danh và sự bình an.

Ngoài ra còn rất nhiều những hình ảnh, biểu tượng mang ý nghĩa phong thuỷ khác. Kya Jewel hi vọng những thông tin trên có thể giúp quý cô chọn cho mình những món trang sức vừa đẹp, vừa có nhiều ý nghĩa, giúp quý cô đạt nhiều thành công và mọi sự đều được như ý.

(Theo Kya Jewel)

← Bài trước Bài sau →
back to top