LỰA CHỌN MÀU SẮC CÀI ÁO HOÀN HẢO VỚI TRANG PHỤC

LỰA CHỌN MÀU SẮC CÀI ÁO HOÀN HẢO VỚI TRANG PHỤC

Trong “thế giới” phụ kiện đầy sắc màu, ghim cài áo tưởng chừng như phụ kiện nhỏ bé lại có chức năng "phù phép" giúp bạn biến hóa trang phục đơn giản trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Ghim cài áo hiện nay với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu chính là điểm nhấn hoàn hảo, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của mỗi người. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc ghim cài áo và trang phục sẽ tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của bạn. Vậy bạn đã biết sử dụng màu sắc cho trang phục của mình hay chưa?

Cùng khám phá những cách lựa chọn ghim cài áo dựa trên màu sắc, giúp bạn tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn cùng Kya Jewel nhé!

1. Màu sắc tương đồng: Sự lựa chọn ghim cài áo có màu sắc tương đồng với màu sắc trang phục là cách đơn giản và an toàn nhất để tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể outfit của bạn. Bảng màu tương đồng sẽ giúp các item hòa quyện vào nhau một cách tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

2. Màu sắc tương phản: Phối ghim cài áo có màu sắc tương phản với màu sắc trang phục sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả mang lại chính là  điểm nhấn ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tương phản về màu sắc sẽ giúp cài áo trở thành điểm nhấn khác biệt hơn trong mọi ánh nhìn, đồng thời thể hiện cá tính và phong cách của bạn.

3. Màu sắc bổ sung: Sử dụng ghim cài áo có màu sắc bổ sung với màu sắc trang phục sẽ giúp bạn tạo nên sự cân bằng nhất định và mang đến sự thú vị cho tổng thể outfit của bạn. Áp dụng từ nguyên tắc bánh xe màu sắc, những màu sắc nằm đối diện nhau trên bánh xe sẽ tạo nên sự tương phản hài hòa, giúp tôn lên vẻ đẹp “màu sắc" của nhau. Sự kết hợp này sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp màu sắc đầy sáng tạo và tinh tế khi đưa vào bộ outfit và ghim cài của bạn. 

4. Màu sắc an toàn: Những bạn mới bước vào “thế giới” phụ kiện đừng lo khi có quá nhiều sự lựa chọn về các màu, các mẫu cài áo. Kya Jewel sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu cài áo có thể biến hóa phù hợp hầu hết tất cả các loại màu sắc trang phục. Với những mẫu ghim cài phổ biến như mẫu cài áo đính đá, cài áo kim loại màu vàng, bạc,...Các nàng có thể tham khảo để tự tin sử dụng cài áo với hầu hết các loại trang phục từ những gam màu nóng đến lạnh. 

Hãy áp dụng những cách phối màu sắc trên để tự tin lựa chọn ghim cài áo phù hợp, biến hóa phong cách thời trang đa dạng và khẳng định cá tính riêng của bạn. Đừng quên theo dõi Kya Jewel để khám phá thêm nhiều bí quyết về trang sức độc đáo nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top