VAI TRÒ CỦA PHỤ KIỆN, BẠN ĐÃ BIẾT?

VAI TRÒ CỦA PHỤ KIỆN, BẠN ĐÃ BIẾT?

Phụ kiện thời trang là một món đồ cực kì cần thiết và quan trọng. Chính vì thế, khi lựa chọn trang phục và định hình phong cách, các chàng trai cô gái đều lựa chọn cho mình những món phù kiện phù hợp với trang phục của mình.

Vậy tầm quan trọng của phụ kiện đối với tổng thể trang phục như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau:

  1. Phụ kiện luôn hữu dụng

Phụ kiện việc đầu tiên là làm tròn “nhiệm vụ” của mình để mang lại những tính năng cần thiết như: túi xách dùng để bỏ đồ, dây cột tóc dùng để buộc tóc gọn gàng, kính mắt dùng để chống nắng…

Tất nhiên, đây luôn là yếu tố quan trọng và đầu tiên, những đằng sau đó phụ kiện còn có những vai trò vô cùng quan trọng.

  1. Thể hiện gu tinh tế và định hình phong cách

Nếu trang phục là phần nền tạo phong cách cho bạn thì phụ kiện là công cụ để khẳng định lại một lần nữa phong cách ấy.

Một bộ trang sức hoa văn, vàng ngọc chắc chắn làm nên sự thanh lịch nữ tính cho các chị em phụ nữ.

Một vòng đeo tay bằng da lại thể hiện sự phá cách, khác biệt và trẻ trung.

Ngoài ra những chiếc túi cũng là một phạm trù mà các cô gái đam mê và cuốn hút không kém gì quần áo. Túi xách từ đó cũng phong phú đa dạng không kém các “mốt” quần áo.

Phối phụ kiện đúng cách sẽ giúp bạn thật nổi bật và thể hiện sự tinh tế.

  1. Làm đẹp cho chính mình

Không cần những phụ kiện đắt tiền như túi xách hàng hiệu hay những trang sức cao cấp, chỉ đơn giản là một chiếc cài tóc, kẹp nơ hay một chiếc giỏ mây cũng khiến bạn trở nên đáng yêu và như một nàng thơ diệu dàng.

Biết cách kết hợp và sử dụng phụ kiện phù hợp, không chỉ giúp bạn thật nổi bật mà còn thể hiện tính thời trang và tôn lên nét đẹp, giá trị tổng thể cho sản phẩm. Chính vì thế, bạn đừng quên bỏ qua những món phụ kiện đẹp nhé!

Nguồn: Đà Năng Fashion

← Bài trước Bài sau →
back to top