NHỮNG VỊ TRÍ BẤT NGỜ MÀ BẠN CÓ THỂ MANG GHIM CÀI ÁO

NHỮNG VỊ TRÍ BẤT NGỜ MÀ BẠN CÓ THỂ MANG GHIM CÀI ÁO

Đối với ghim cài áo, đa số chúng ta thích sử dụng những mẫu ghim cài độc đáo, tinh tế và hấp dẫn. Trong các loại phụ kiện, thường chúng ta sẽ dùng ghim cài áo hơn bởi dễ dàng sử dụng. Có thể chúng ta sẽ dùng ghim cài áo làm nổi bật cho áo vest của chúng ta. Nhưng có thể chúng ta sẽ làm phụ kiện thêm nổi bật cho trang phục ta thêm hấp dẫn bằng nhiều cách. Tùy vào mục đích và sở thích của ta trong việc đeo ghim cài áo mà ta sử dụng. Và hiển nhiên chúng ta sẽ thích mẫu trang sức nào vừa đa dạng kiểu mẫu trong cách đeo và vừa rất được ưa chuộng.

1. Hãy cùng nhau khám phá vị trí bất ngờ để mang ghim cài áo

Ghim cài áo, một dạng ghim cài được thế giới nhìn nhận và yêu thích bởi tính độc đáo và sự đa dạng cách đeo của nó. Nhắc tới ghim cài áo chúng ta thường sẽ chỉ biết đến một cách đeo duy nhất là cài lên ngực áo trên túi áo hay ngực áo sơ mi. Tuy nhiên chúng ta có thể cài lên những vị trí đặc biệt khác mà ta có thể làm cho trang phục của ta thêm nổi bật và đẹp mắt nhờ phụ kiện tuyệt vời này.

2. Hướng dẫn cách đeo ghim cài ở một số vị trí đặc biệt để tạo điểm nhấn

2.2 Hướng dẫn đeo ghim cài áo lên cổ áo (ghim cài cổ áo)

Tùy style phong cách mà phù hợp với từng tính cách của bạn mà ta sử dụng ghim cài. Đầu tiên vị trí mà ta thường ít nghĩ tới khả năng sử dụng phụ kiện cho nó là cổ áo của chúng ta. Có nhiều cách đeo phụ kiện lên cổ áo.
2.2.1 Cách thứ nhất là sử dụng khuy cài áo mở ở một bên cổ áo để tạo style riêng. Một điểm nhấn độc đáo, tựa như ta dùng bông tai để đeo một bên tai vậy.
2.2.2 Cách thứ hai là cài cả hai khuy áo ở hai bên nếp gấp nhọn ở cổ áo. Thông thường đây là cách khá được sử dụng ở giới công sở. Ở các nước có nền thời trang đi trước ta như các nước phương tây họ rất ưa chuộng sử dụng. Ta có thể sử dụng cách thứ hai để làm cho cổ áo ta thêm phần bắt mắt. Ngoài ra có một số loại ghim cài cổ áo có dây tua rua được kết nối với nhau qua một hay hai sợi dây tua rua tạo điểm khác biệt sang trọng độc đáo.
2.2.3 Cách thứ ba là dùng kim cài cổ áo như ruy bằng kết cổ áo lại. Nó là dạng đặc biệt được giới mộ điệu rất ưa chuộng nhất là cánh nam giới. Họ đeo nó để thể hiện sự lịch lãm và phong cách thời trang lãn mạn. Ta nên xem xét lựa chọn cài lên cổ áo sao cho phù hợp. Nếu bạn không biết lựa chọn như thế nào hãy dẫn bạn đi cùng để chọn hộ mình nhé

2.3 Dùng ghim cài áo ở vị trí vòng eo

Ở vị trí này có thể nói khá được các bạn gái sử dụng. Thường được tận dụng làm điểm nhấn tôn lên vóc dáng thon gọn của mình. Nhất là những chiếc đầm và váy xòe. Ở vị trí vòng eo thường những chiếc váy hay bị bùng ra nên cần phải được gón lại bằng dây nịt để tôn lên vòng hai. Ngoài ra, bạn có thể dùng ghim cài để cài lên dây thắt lưng để trang trí. Hoặc vừa cài lên ở mặt trước hoặc mặt sau vòng eo tùy ý thích và vừa để túm thu hẹp lại vòng eo. Đây là cách tiện lợi làm nét lên vẻ đẹp vóc dáng và là sự thay thế tiện lợi hơn dây nịt bụng.

2.4 Đeo ở vị tri ngực áo

Ở vị trí này cũng vậy, cũng có khá nhiều cách đeo. Bởi đây là vị trí chú ý đặc biệt nhất nên thường được dùng làm nơi để cài lên. Do đó sự đa dạng ở vị trí này cũng không ngoại lệ mà làm ngạc nhiên. Như bình thường trên bất kỳ chiếc áo nào mà bạn mặc. Bạn đeo đơn giản trên ngực áo bên trái hay bên phải gì cũng được. Nếu là áo khoác thì sẽ làm bạn thoải mái hơn, còn với áo thun hay áo len, áo sơ mi thì sẽ làm bạn phải để ý đôi chút vì sự ảnh hưởng của kim trâm có thể gây hư hại đến chiếc áo trong khi di chuyển. Tệ hơn nó sẽ để lại một lỗ nhỏ trông thấy ở đây làm áo mất đi vẻ đẹp khi mặc lại.

2.5 Vị trí đeo ghim cài ở chữ V cổ áo

Ở những chiếc váy hay áo của chị em phụ nữ, phần cổ chữ V; một số áo kiểu có chữ V khá sâu. Đây có khi lại là sự bất tiện cho các cô gái. Khi các bạn nữ cần ăn mặc kín đáo để tham dự buổi gặp mặt lịch thiệp. Nhưng những kiểu áo này lại là sự hấp dẫn mong muốn được mặc của các cô gái bởi chúng quá đẹp. Chúng đôi khi cũng có những trường hợp bất đắc dĩ tương tự mà không biết làm sao. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đeo ghim cài ở vị trí cổ áo chữ V nếu có cách. Với cách chữa lửa bằng cách cài lên gốc nhọn chữ V một ghim cài áo. Vừa giữ cho độ sâu của chiếc áo không còn xẻ quá trớn vừa là vẻ đẹp thời trang lịch sự.

Bên cạnh đó có một số mẫu ghim cài áo tuy không hể hề xẻ sâu nhưng ở phần giao chữ V; bạn cũng có thể tạo điểm nhấn ở đây bằng ghim cài để trông nó thêm tinh tế và cuốn hút. Bạn cứ thử y sẽ rất trang nhã và tô điểm thêm cho trang phục của bạn.


Ngoài ra, ở một số chiếc váy có phần lưng kiểu hoặc bị mất nút cúc áo có thể thay thế bằng ghim cài áo để giữ cho chiếc áo phía sau. Mang tính thẩm mỹ đẹp mắt và giữ cho chiếc váy của bạn được kín đáo hơn

Nguồn: Sam Won

← Bài trước Bài sau →
back to top