TRANG SỨC ĐƯỢC ƯU CHUỘNG GIỮA MÙA ĐẠI DỊCH COVID-19

TRANG SỨC ĐƯỢC ƯU CHUỘNG GIỮA MÙA ĐẠI DỊCH COVID-19

Mùa hè 2021, Việt Nam lại đón nhận một đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 3. Dự định đi du lịch và trải nghiệm của các nàng bị trì hoãn vô thời hạn. Không thể tổ chức tiệc tùng và hạn chế đi lại, nhưng kỳ lạ là xu hướng mua đồ trang sức lại nổi lên giữa mùa dịch. Vậy nguyên nhân là do đâu? Hãy cùng Kya lý giải hiện tượng này nhé!

Mua trang sức thay vì đi du lịch

Những người bán trang sức cao cấp cũng có những lý giải về nguyên nhân tại sao họ nhận thấy doanh số bán hàng tăng trở lại.
Stephen Lussier, Phó Chủ tịch điều hành của De Beers, công ty khai thác kim cương lớn nhất thế giới, cho biết: "Nếu bạn tổ chức đám cưới, kỷ niệm 10 hoặc 25 năm ngày cưới hay tiệc sinh nhật, điều lãng mạn mà bạn và mọi người muốn làm là đi du lịch. Tuy nhiên, hiện nay, với tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, mọi người không thể đi du lịch, việc tìm mua trang sức kim cương là điều dễ hiểu".

Số tiền lẽ ra nên dùng cho các chuyến đi trải nghiệm, những cô gái của thời đại “bình thường mới” lại chọn cách chi tiêu cho những sản phẩm khác. Đó là những sản phẩm thiên về thời trang và trang sức.

Một điểm chung thú vị của du lịch và trang sức là đều có khả năng lưu giữ kỷ niệm và truyền tải sự lãng mạn. Cũng là lý do vì sao mà các quý ông thường lựa chọn trang sức để tặng nửa kia của mình giữa mùa đại dịch Covid-19 như hiện nay.


Thổi hồn “trang sức” vào những chiếc khẩu trang

Việc đeo khẩu trang chống dịch bệnh lây lan là điều cần thiết và bắt buộc khi ra khỏi nhà. Có thể đối với nữ giới, chiếc khẩu trang từng là tấm chắn ngăn cản vẻ đẹp mà chúng ta muốn phô bày ra ngoài. Nhưng ngọc trai không thể bị dấu mãi trong lớp vỏ, có nhiều cách để các nàng thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự sành điệu của mình lên chiếc khẩu trang.

Đầu tiên, hãy thử lấy một chiếc khẩu trang, rồi tô điểm vào đấy những món đồ trang sức như khuyên tai, cài áo,...hoặc gắn vài viên đá quý nhỏ xinh xắn. Nếu bạn biết cách phối màu để làm bật lên phụ kiện thì hẳn là điều quá tuyệt vời. Còn nếu không, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc khẩu trang màu trắng hoặc đen để không làm chìm phụ kiện đính kèm nhé.

Mang một chiếc khẩu trang lung linh đi làm vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Thay vì trước kia các nàng phải dành ra hàng giờ để make up thật cầu kỳ. Bây giờ chỉ cần đơn giản các bước lại, nhờ đó, làn da của chúng ta sẽ cải thiện đáng kể khi không bị lớp phấn dày phủ kín nữa.

Trang sức có tính lưu trữ giá trị cao

Ngoài vàng và đô la thì trang sức cũng là một trong những lựa chọn để sinh lời giữa mùa dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trang sức lại có một ưu điểm nổi bật trong mắt chị em phụ nữ vì có tính thẩm mỹ. Thay vì mua vàng và đô la cất vào tủ đợi khi giá lên cao rồi bán cho bên chuyên mua. Đối với trang sức, các nàng lại có nhiều cách để tận dụng tối đa giá trị của chúng.

Một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè phương xa
 

Tặng quà cho bạn bè, người thân nhân dịp nào đó nếu chẳng may không gặp được do giãn cách xã hội. Đây chắn hẳn sẽ là lời động viên ý nghĩa và mang nhiều mặt tích cực đối với người nhận chúng.

Tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chính người sở hữu

Trang sức còn chưa đựng một ý nghĩa phong thủy nào đó như dựa vào loại đá, màu sắc, kiểu dáng,.. Tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người sở hữu nó. Bởi vì mùa dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ là đời sống vật chất của con người. Mà đối với các mối quan hệ, tư duy và phong cách sống của nhiều người cũng bị thay đổi ít nhiều.

Bạn cũng có thể là nhà kinh doanh trang sức


 

Chính vì nhu cầu về trang sức tăng lên đáng kể trong mùa dịch Covid-19 mà việc trao đổi, mua bán cũng tăng theo. Nếu như bạn đang muốn mua một sợi dây chuyền, trâm cài áo hay đôi khuyên tai nào đó, nhưng trong tủ lại có quá nhiều. Hãy để những món đồ trang sức đó được “mới thêm một lần nữa” bằng cách bán nó cho người cần. 

Chắc hẳn bạn bè của bạn cũng đang có nhu cầu nhưng tình hình dịch bệnh khó khăn lại không đủ tài chính để mua một món mới. 

Kết
 

Như vậy, chỉ cần ngồi ở nhà và trang sức sẽ mở ra cho các nàng một thế giới vô cùng thú vị. Tuy không thể so sánh được như những trải nghiệm khám phá, du lịch. Nhưng trang sức lại mang đến giá trị tinh thần lớn lao, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ - những người bị tác động lớn về đời sống tinh thần khi ở nhà một thời gian quá dài.


 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
back to top