BẠN LÀ AI TRONG BỘ 3 CHỊ ĐẠI PENTHOUSE?

BẠN LÀ AI TRONG BỘ 3 CHỊ ĐẠI PENTHOUSE?

Đằng sau sóng gió của Penthouse -  cuộc chiến thượng lưu không thể thiếu sự góp sức của ba người phụ nữ quyền lực này. Nếu được lựa chọn, bạn mong muốn mình sẽ là ai trong số họ?

Shim Su-Ryeon

Bà cả Shim Su Ryeon được ví như hình tượng nữ thần Hera - thần bảo trợ cho cuộc sống gia đình, cho sự thánh thiện và bền vững. Đây là người phụ nữ mẫu mực nhất của xã hội. Thông minh, thanh lịch, giàu có nhưng lại mang tấm lòng rộng lượng và nghĩ cho hoàn cảnh của người khác.

◡・ on Twitter: "since they decided to k word the queen here's shim suryeon  being effortlessly gorgeous #PenthouseEp20… "

Shim Su Ryeon suốt cả bộ phim luôn phải đấu tranh đi tìm lẽ phải và công bằng cho những số phận thống khổ. Cô thuộc về sự chính nghĩa, rạng rỡ và kiên cường. Cô chu toàn gia đình nhưng cũng rất đáng nể ngoài xã hội. Là người phụ nữ mà nhiều thiếu nữ mong muốn trở thành nhất.

kdrama tweets on Twitter: "SBS was afraid of the viewers saying they won't  watch #Penthouse2 anymore if Lee Ji Ah will not show up 😆😆😆 They  excluded her from the script reading (

Oh Yoon Hee

Từng là một người có tài năng thiên phú nhưng gia cảnh lại thấp kém, bị người khác hãm hại cướp đi sự nghiệp và tình yêu, bị đẩy vào đường cùng nhưng cô vẫn chọn cách sống lạc quan, đàng hoàng và lương thiện.

Nhưng…

Vì thương con gái một cách mù quáng, nội tâm dễ lay động mà bị vướng vào cuộc chiến của giới thượng lưu. Để rồi phạm hết lầm lỗi này đến lầm lỗi khác.

Penthouse 2: Eugene bí mật tìm bằng chứng trong phòng của Uhm Ki Joon -  SaoStar

Đây là nhân vật “nửa chánh nửa tà” và dễ gây ức chế cho người xem, nhưng cũng là nhân vật đời thường nhất. Khởi đầu thất bại, chọn cách nỗ lực để vươn lên, phạm phải sai lầm nhưng biết hối hận và sửa chữa.

Season 2 only 1 episode left, netizens predict Eugene's fate at 'Penthouse  3'

Oh Yoon Hee đại diện cho những người phụ nữ đơn giản, không tâm cơ, dễ bị hoàn cảnh chi phối. Nhưng vẫn luôn chân thành, dám chống lại nghịch cảnh, và cố gắng hoàn thiện bản thân.

Jeon Seo Jin

Là một ác nữ 100% và không hề có ý định hoàn lương nhưng Jeon Seo Jin vẫn được người xem vô cùng yêu thích và đứng về phe cô giáo thay vì Oh Yoon Hee. Vì sao lại có chuyện ngược đời như thế?

Bật mí sự thật ít ai biết về dàn sao phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Bản tính cứng rắn và bất chấp tất cả để đạt được mục đính chính là điểm nhấn của nhân vật này. Chính vì sống dưới áp lực phải hơn người khác, cô luôn lạnh lùng, quyết đoán và tỉnh táo trong mọi tình huống.

Penthouse 2 Cheon Seo-jin (Kim So-yeon) Inspired Earrings 005 – So Not Size  Zero

Jeon Seo Jin là mẫu người phụ nữ “đáng gờm” trong xã hội ngày nay và cũng là người mà không dễ đụng vào. Cô không những có tham vọng, sắc sảo mà còn xây dựng được cho mình một địa vị vững chắc, đạt được đỉnh cao của thành công.
 

← Bài trước Bài sau →
back to top