TẠO DỰNG PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐỈNH CAO CÙNG HOA TAI

TẠO DỰNG PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐỈNH CAO CÙNG HOA TAI

Hoa tai là một phụ kiện trang sức vô cùng ý nghĩa, lựa chọn và đeo những đôi hoa tai phù hợp sẽ góp phần hình thành nên phong cách của bạn. Trong những trường hợp khác nhau, những đôi hoa tai đi cùng với ngữ cảnh sẽ giúp cho bạn nổi bật và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Hãy cùng Kya Jewel tìm hiểu về những phong cách thời trang được hình thành những đôi hoa tai nhé!


Hoa tai dáng dài - phong cách cao quý sang trọng


Những loại hoa tai dáng dài thường được những quý cô sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng hay trong đám cưới,... Hoa tai dáng dài tạo nên người phụ nữ với phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần thời trang. Loại hoa tai này thường được thiết kế khá tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính vì vậy, nó còn đại diện cho sự xa hoa, kiều diễm và giàu có. 
Hoa tai dáng dài rất phù hợp khi được diện cùng những bộ lễ phục đơn giản, vì vốn dĩ kiểu hoa tai này khá là lộng lẫy. Vì vậy, nếu kết hợp cùng những trang phục quá rườm rà sẽ khiến cho tổng thể trở nên không đồng nhất, đồng thời cũng không tạo được điểm nhấn độc đáo từ đôi hoa tai. 

Hoa tai đeo sát - phong cách giản dị lịch thiệp


Những đôi hoa tai đeo sát thường phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách đơn giản. Hoặc trong những trường hợp bình thường trong cuộc sống, hoa tai đeo sát sẽ khiến người đeo cảm thấy thoải mái, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn không bị nhạt nhòa. 


Thiết kế những đôi hoa tai đeo sát thường đi theo hai hướng đó là: đơn giản sang trọng hoặc đơn giản cá tính. Tùy thuộc vào tính cách và sở thích của mình bạn sẽ có thể lựa chọn được những đôi hoa tai ưng ý.
 

Hoa tai đơn giản sang trọng có thể kể đến: Hoa tai được làm từ đá xà cừ, ngọc trai,...Hoa tai đơn giản cá tính có thể kể đến đó là: Hoa được làm từ vàng/ bạc với thiết kế hình chiếc nơ, trái tim, chiếc lá,...

Hoa tai mặt đa giác như: tam giác, vuông, tròn,.. - phong cách chỉnh chu lịch sự
 

Loại hoa tai với thiết kế từ các hình tam giác, vuông, tròn,... rất thích hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách công sở. Vì những đôi hoa tai này tương đối giản dị nhưng cũng không kém phần nổi bật. 
Với thiết kế chủ yếu từ mặt đá, kim cương, hột xoàn,... làm cho những đôi hoa tai trở nên thanh lịch và nữ tính. Những người phụ nữ đeo hoa tai kiểu này khá lành tính và tỉ mỉ, luôn tìm đến những giá trị thiết thực và hoàn mỹ nhất.  Trong những trường hợp cần phải giao tiếp, xã giao thì kiểu hoa tai này khá phù hợp, vì nó không quá phô trương nhưng lại tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng bí ẩn của người phụ nữ, có thể tạo nên cảm giác cuốn hút với mọi người xung quanh.

Hoa tai sắc màu rực rỡ - phong cách thời trang độc đáo


Những đôi hoa tai được thiết kế rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên những điểm nhấn trong phong cách thời trang trở nên độc đáo. Những cô nàng ưa chuộng kiểu hoa tai này cho thấy họ là một người khá vui tính, hòa đồng và tinh nghịch. 


Loại hoa tai kiểu này mang hơi hướng hơi phá cách nhưng cũng rất sang trọng. Những màu sắc rực rỡ sẽ tạo điểm sáng cho những trang phục bạn mặc. Thiết kế này mang đầy tính sáng tạo, do vậy rất thích hợp nếu như bạn kết hợp chúng với những bộ trang phục đầy màu sắc.

KẾT


Thời trang là không giới hạn, mỗi phong cách thời trang đại diện cho những tính cách khác nhau trong mỗi con người. Với những lựa chọn phù hợp sẽ góp phần tạo nên những điểm khác biệt từ chính con người của bạn, giúp bạn trở nên thật sự nổi bật và tỏa sáng
 

← Bài trước Bài sau →
back to top