TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐEN VÀ NHỮNG BÍ ẨN ĐƯỢC BẬT MÍ

TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐEN VÀ NHỮNG BÍ ẨN ĐƯỢC BẬT MÍ

Ngọc trai là một loại ngọc quý mà ắt hẳn ai cũng biết đến. Ngọc trai phổ biến đối với tất cả mọi người bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ mà nó sở hữu. Là một tín đồ về thời trang, không ai có thể không có ít nhất một loại trang sức về ngọc trai. Tuy nhiên, đa phần mọi người nghĩ đến ngọc trai sẽ nghĩ đến một viên ngọc quý có màu trắng, nhưng ngọc trai cũng có những loại khác và đặc biệt nhất là màu đen. Sự tồn tại của ngọc trai đen ẩn chứa rất nhiều bí ẩn. Vậy thì hãy để Kya Jewel bật mí cho bạn biết đó là gì nhé!


Ngọc trai đen là gì?

Ngọc trai đen là một loại ngọc trai vô cùng quý hiếm, được xem là có giá trị cao nhất trong tất cả những loại ngọc trai. Ngọc trai đen cũng như nhiều loại ngọc trai khác, gồm 2 loại chính đó là: Ngọc trai thiên nhiên và ngọc trai nuôi.
Ngọc trai đen không hoàn toàn chỉ có màu đen, mà nó là màu ánh đen thông qua sự phản xạ của ánh sáng. Ánh đen được tỏa ra từ ngọc trai đen càng sáng thì viên ngọc trai sẽ càng có giá trị. Tuy nhiên, trong thực tế rất khó để tìm thấy một viên ngọc trai đen tự nhiên đạt đến mức độ hoàn hảo. Do đó, ngọc trai đen trở thành một trong những loại ngọc cực kỳ quý hiếm mà ai cũng muốn sở hữu.

Vì sao ngọc trai Tahiti hàng trăm nghìn đô được 'sủng ái' - Ngọc Trai Hoàng  Gia


Bật mí bí ẩn của ngọc trai đen

Ngọc trai đen tạo nên điểm đặc biệt thông qua màu đen ánh lên từ viên ngọc. Từ xa xưa đến nay, màu đen luôn là màu của những bí ẩn, và điều đó khiến cho ngọc trai đen càng trở nên thu hút với mọi người. 
Ngọc trai đen trong phong thủy
Trong phong thủy, người ta tin rằng những viên ngọc trai đen có tác dụng rất lớn trong việc xua đuổi những điều không may, đem đến sự thịnh vượng và may mắn cho chủ sở hữu. Ngoài ra, màu đen còn là màu đại diện cho quyền lực. Những vua chúa, nữ hoàng,... thường xuyên sử dụng những viên ngọc trai đen để làm trang sức, một phần là để trở nên xinh đẹp lộng lẫy, phần quan trọng nhất chính là họ sẽ thông qua nó để khẳng định quyền lực của mình. Quyền lực mà viên ngọc trai đen mang lại không chỉ là quyền lực bình thường mà chính là quyền lực tối cao, quyền thống trị và sự phục tùng của tất cả mọi người.
Hơn thế nữa, cho đến bây giờ những viên ngọc trai đen vẫn luôn tạo ra những cảm giác cuốn hút với mọi người, ai cũng đều mong muốn sở hữu vì muốn tìm thấy cảm giác bí ẩn đó. 


Ngọc trai đen với vẻ đẹp người sở hữu


Trang sức ngọc trai đen là những chế tác vô cùng đặc biệt, sự hấp dẫn từ viên ngọc sẽ làm cho người sở hữu trở nên quý phái hơn bao giờ hết. Những chế tác càng tinh tế càng làm nổi bật hết những vẻ đẹp vốn có của viên ngọc và người mang trang sức.  Sự bí ẩn cuốn hút của viên ngọc trai đen sẽ khiến cho thần thái của người sử dụng được nâng lên ở một đẳng cấp khác cao hơn. Khó có ai có thể rời mắt khỏi những viên ngọc trai đen. Do đó, nếu bạn muốn tạo cho mình một điểm nhấn đặc biệt và tỏa sáng nhất thì trang sức ngọc trai đen chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Với những người phụ nữ thành đạt, phong thái của sự thành công là điều mà họ muốn thể hiện nhất. Vì vậy, trang sức ngọc trai đen sẽ là phụ kiện đáng phải sở hữu giúp cho họ thể hiện được sự nghiệp, tiền đồ, sự giàu có và sang trọng của mình hơn nữa.


Một số loại trang sức ngọc trai đen


Dây chuyền vòng tròn đính ngọc trai đen tự nhiên


Dây chuyền ngọc trai đen tự nhiên


Dây chuyền ngọc trai tự nhiên ba lớp sang trọng

KẾT


Qua bài viết trên, Kya Jewel đã bật mí cho các bạn những bí ẩn của ngọc trai đen rồi đấy. Bạn cảm thấy ngọc trai đen như thế nào? Nếu thông qua đó bạn đã đem lòng muốn sở hữu những trang sức ngọc trai đen thì hãy ghé Kya Jewel ngay nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên thật tỏa sáng.

← Bài trước Bài sau →
back to top