RUNG ĐỘNG TRƯỚC NHỮNG THIẾT KẾ MANG ĐẬM SẮC XUÂN

RUNG ĐỘNG TRƯỚC NHỮNG THIẾT KẾ MANG ĐẬM SẮC XUÂN

Những bộ trang sức được thiết kế đặc biệt cho Tết Nguyên đán hay trang sức chế tác với đá và kim loại quý mang đến năng lượng tích cực và ý nghĩa may mắn,... hãy để Kya Jewel gợi ý cho bạn những món trang sức và phụ kiện bắt mắt, đầy mỹ cảm để diện trong những ngày đầu năm mới thông qua bài viết dưới đây!

Nhẫn hồng ngọc lựu đôi chuồn chuồn ấn tượng

KW17

Biểu tượng chuồn chuồn thường mang ý nghĩa tích cực như là sự đổi mới, tự do và may mắn. Ngoài ra, nó còn đại diện cho sức mạnh, niềm vui và lòng dũng cảm. Với sự kết hợp khéo léo của hình ảnh chuồn chuồn cùng những viên hồng ngọc lựu đỏ rực rỡ đầy may mắn, sản phẩm sẽ mang đến cho quý cô nhiều vận may, điều tốt lành trong năm mới.

Dây chuyền nữ đẹp tua rua đá thạch anh tím

KW9

Sản phẩm có phần mặt được thiết kế tinh xảo với sự phối hợp của đá thạch anh tự nhiên tím và đá Emerald xanh lục ấn tượng. Từng viên đá tím dáng dài ngắn khác nhau bao quanh đá xanh lục tạo nên kiểu dáng phóng khoáng, tự do và cá tính. Bật mí cho nàng Thạch anh tím tăng sự tập trung, nâng cao khả năng tư duy. Là một loại đá tuyệt vời trong ngoại giao và đàm phán, mang lại lợi thế rõ rệt trong những tình huống cần tranh luận.

Khuyên tai bạc nữ hồ điệp vàng trên cành hoa tím

KW11

Bướm là một loài vật xinh đẹp, được hình thành từ một con nhộng sau nhiều lần lột xác, vì vậy, chúng được coi là biểu tượng của sự chuyển đổi, có thể giúp cải thiện cuộc sống. Trong phong thủy, biểu tượng Bướm mang lại may mắn, tình yêu, hạnh phúc, sự thay đổi trong cuộc sống nhất là về tình duyên và sự nghiệp. Bướm cũng thể hiện khát khao về cuộc sống tự do, phóng khoáng, hướng đến những điều tốt đẹp. Đặc biệt, loài bướm có cánh vàng đại diện sự thay đổi tích cực về tình hình tài chính, sự nghiệp của chủ sở hữu. Với những viên đá tự nhiên ấn tượng cùng thiết kế tuyệt đẹp, đôi hoa tai mang đến cảm giác như mùa xuân đang hiện hữu chính trên gương mặt nàng.

Dây chuyền nữ đẹp đá Tourmaline đôi cánh tự do 

NAN4

Sản phẩm gây ấn tượng với đôi cánh tung bay được khảm đá cz trắng lấp lánh. Đôi cánh là biểu tượng của tự do vĩnh hằng, của niềm tin hướng về những điều hạnh phúc nhất. Điểm nhấn của sản phẩm còn là viên đá Tourmaline tự nhiên với những dãy màu nổi bật hòa quyện vào nhau, mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn Hắc Nguyệt Quang phóng khoáng

R47

Đá xà cừ (Hắc Đế Quang) được mệnh danh là đá sức mạnh cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó giúp tăng cường thêm sức mạnh của những trực giác. Đối với những người hay mệt mỏi, sức khỏe không tốt, hãy cầm viên đá xà cừ và ngồi thền, để từ trường ổn định, bền vững, làn sóng dài của nó xuyên suốt vào toàn cơ thể có tác dụng làm tăng thêm sức sống, tăng cường sức khỏe và sức chịu đựng của bản thân. Nhẫn với viên đá xà cừ sẽ là phụ kiện làm đẹp và tốt cho sức khỏe của bạn.

Hy vọng với những gợi ý dưới đây từ Kya Jewel sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, diện mạo tươi tắn cho nàng và hút tài khai lộc, đem lại may mắn cho khởi đầu năm mới.

← Bài trước Bài sau →
back to top