PHỤ KIỆN TRANG SỨC - ĐIỂM NHẤN CHO MỌI TRANG PHỤC CỦA PHÁI NỮ

PHỤ KIỆN TRANG SỨC - ĐIỂM NHẤN CHO MỌI TRANG PHỤC CỦA PHÁI NỮ

Liệu rằng chỉ với những bộ trang phục, phái nữ sẽ thể hiện được hết những khí chất, vẻ đẹp và thần thái của mình. Phong cách riêng biệt từ những phụ kiện trang sức mang lại chính là cứu cánh cho mọi phái nữ, khẳng định được đẳng cấp, phong thái riêng biệt của mình.


Xu hướng sử dụng kết hợp trang sức và trang phục

Ngày nay, xu hướng kết hợp giữa trang phục và phụ kiện trang sức ngày càng được sử dụng phổ biến. Điều này đã phần nào cho thấy được vai trò của trang sức trong việc tạo dựng phong cách cá nhân là rất lớn.  Trong giới thời trang, phụ kiện trang sức như là một phần không thể thiếu để giúp cho bộ trang phục được thu hút hơn. Một bộ trang phục thường sẽ được các nhà thiết kế kết hợp với ít nhất một loại phụ kiện trang sức.


Phụ kiện trang sức là điểm nhấn cho mọi trang phục của phái nữ

Một chiếc áo/ váy trơn hay đơn giản sẽ trở nên tinh tế và sang trọng nếu như được đi kèm với một chiếc ghim cài áo. Chỉ với một phụ kiện đơn giản thôi, nhưng cũng đã phần nào tạo được điểm nhấn thu hút cho một bộ trang phục độc đáo.

Kết hợp với vòng cổ

Một chiếc vòng cổ cho những trang phục gợi cảm, sang trọng như đồ dạ hội, bikini, áo đầm khoét sâu... đã khắc phục nhanh chóng sự trống trải hay những khuyết điểm ở vùng cổ. Giúp cho trang phục của phái nữ trở nên đặc biệt hơn, lộng lẫy hơn và thu hút hơn.

Mua Trang sức - Vòng cổ giá tốt | Phụ Kiện Thời Trang Tháng 6, 2021 |  Shopee Việt Nam
Những chiếc vòng cổ dạng mảnh, trơn hoặc kết hợp với mặt dây chuyền cỡ trung làm nổi bật những đường nét gợi cảm, quyến rũ một cách đầy tinh tế của người phụ nữ. Bộ trang phục cũng sẽ vì thế mà trở nên ấn tượng.
Bên cạnh đó, những chiếc vòng cổ dạng bản to lại làm cho tổng thể của bộ trang phục trở nên độc lạ, khác biệt,... định hình được phong cách và đẳng cấp của người dùng.

Kết hợp với nhẫn

Nhẫn là một trong những phụ kiện trang sức tương đối nhỏ, nhưng sức ảnh hưởng của nó lên những bộ trang phục là vô cùng hiệu quả. Đôi khi chỉ cần một chiếc nhẫn thôi, cũng đã đủ sức làm cho những bộ trang phục trở nên phong cách và thời thượng.


Những chiếc nhẫn đơn giản thường được kết hợp với những bộ trang phục không quá cầu kỳ, thiên về phong cách tối giản. Đây chính là vai trò đặc biệt của chiếc nhẫn, làm cho bức tranh phong cách trở nên hoàn thiện và đặc sắc hơn.
Những chiếc nhẫn cầu kỳ hơn thì thường kết hợp với những bộ trang phục phá cách hay những trang phục trong những dịp đặc biệt. Những chiếc nhẫn sẽ giúp cho trang phục được diện trở nên cực kỳ nổi bật.

Kết hợp với vòng tay

Những chiếc vòng tay thực sự là cứu tinh cho những bộ trang phục giản dị như áo thun, thậm chí là những bộ trang phục khó phối phụ kiện. Chỉ cần một chiếc vòng tay đơn giản, cũng đã giúp cho người dùng trở nên trẻ trung, phong cách và sành điệu hơn hẳn. 

Ý nghĩa vòng Charm đẹp và cách khắc phục khi vòng bị rộng - DHJ
Chính vì vậy, những chiếc vòng tay đã dần trở thành một loại phụ kiện phổ biến, được sử dụng cả trong đời sống hàng ngày. Những kiểu dáng vòng tay cũng vô cùng đa dạng như: vòng tay kết hợp giữa ngọc trai và bạc trắng, vòng tay đính kèm các chi tiết nhỏ như hoa, bướm,... 

Kết hợp với hoa tai

Hoa tai - sự khéo léo trong nghệ thuật phối đồ, tạo nên đẳng cấp khác biệt. Những chiếc hoa tai chính là đại diện cho sự thời thượng trong phong cách thời trang, điển hình là phái nữ.

Suzy - mỹ nhân làng giải trí Hàn sở hữu tài sản 15 triệu USD - VietNamNet
Đối với những cô nàng cá tính, những đôi hoa tai bản to chính là sự lựa chọn không thể thiếu, bởi những khí chất sẽ được bộc lộ ra một cách mạnh mẽ, rõ ràng hơn thông qua món phụ kiện này. Ngoài ra, những quý bà sang trọng, đẳng cấp thì đôi hoa tai bản to sẽ thể hiện được địa vị và sức ảnh hưởng của mình.
Trái ngược với những đôi hoa tai bản to, những đôi hoa tai nhỏ hay trung lại chủ yếu thể hiện được sự tinh tế, quyến rũ. Đặc biệt, đối với những bộ trang phục càng đơn giản, ít họa tiết thì càng nhận thấy rõ sự quý phái trong tổng thể. 

Một số sự kết hợp phổ biến giữa trang phục và phụ kiện trang sức

Sự kết hợp đối lập giữa phụ kiện trang sức và trang phục. Với những bộ cánh càng đơn giản, việc sử dụng các loại trang sức đi cùng sẽ có phần nổi bật hơn như một đôi bông tai to chẳng hạn và ngược lại. Chính sự đối lập này, sẽ làm toát lên phong cách và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà bạn đang diện.

Không có mô tả ảnh.
Sự kết hợp tinh tế, làm nổi bật chi tiết trung tâm. Việc sử dụng phụ kiện trang sức cho trang phục đôi khi dẫn đến những tình trạng gây nặng nề, kém sang trọng cho người diện. Vì vậy, lựa chọn những loại trang sức đơn giản làm điểm nền cho một món trang sức trung tâm sẽ làm cho những bộ trang phục trở nên đẳng cấp và tinh tế.

Bứt phá” ranh giới thời trang cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl
Nguồn: https://kenh14.vn/but-pha-ranh-gioi-thoi-trang-cung-trang-suc-ngoc-trai-long-beach-pearl-20170606012322978.chn

Sự kết hợp giữa vòng cổ ngọc trai và bikini. Tuy đây là sự kết hợp không quá mới, nhưng hiện tại nó vẫn khá là phổ biến. Những loại vòng cổ ngọc trai cũng dần được cách điệu thành những viên có kích thước mới mẻ, đính kèm với các chi tiết như mặt sao biển, san hô, bươm bướm,... kết hợp với bikini thực sự là một ý tưởng không những không lỗi thời mà còn cực kỳ gợi cảm.

Kết

Giờ đây, những bộ trang phục kém nổi bật sẽ không còn là nỗi lo lắng của phái nữ nữa. Vì phụ kiện trang sức chính là giải pháp tối ưu để những bộ trang phục ấy trở nên lộng lẫy, đẳng cấp và sang trọng hơn, giúp cho phái nữ tự tin tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng  của chính mình.


 

← Bài trước Bài sau →
back to top