MÁCH NHỎ CÁCH PHỐI ĐỒ SÂN BAY CỰC CHẤT NHƯ SAO HÀN

MÁCH NHỎ CÁCH PHỐI ĐỒ SÂN BAY CỰC CHẤT NHƯ SAO HÀN

Thời trang sân bay luôn là chủ đề nóng hổi để bàn tán khi có sự xuất hiện của một ngôi sao nào đó vừa hạ cánh đáp xuống sân bay. Có khi là cầu kỳ, tinh tế, có lúc lại đơn giản, sang trọng. Song  điểm chung của họ đều thu hút ánh nhìn từ công chúng.

Đối với những bạn nữ trẻ trung, cá tính và đam mê thời trang thì chắc hẳn không thể bỏ qua sàn diễn thời trang đầy thu hút này rồi. Hôm nay hãy cùng Kya điểm qua một vài cách phối đồ sân bay cực chất như sao Hàn nhé!

Áo crop top là điểm nhấn thời trang

Dễ thấy Croptop là trang phục ưa thích của các cô nàng nhóm nhạc BLACKPINK. Đặc biệt, chiếc áo càng nổi bậc khi phối cùng quần ống rộng cạp cao sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài và vòng eo thon. Vừa năng động, vừa gợi cảm.

 

Hoặc nếu muốn kín đáo hơn, bạn có thể mặc thêm áo jacket, blazer hoặc cardigan và đeo thêm phụ kiện là túi chéo. Ngoài ra, bạn có thể chọn quần lưng thun hoặc jogger để tránh chật bụng khó chịu do phải ngồi lâu trên máy bay nhé.

Áo khoác ngoài kết hợp chân váy

Chân váy là một lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi muốn phối một outfit tuỳ ý vì chân váy dễ kết hợp với tất cả các loại áo khác nhau. Tuy nhiên, đối với chân váy hơi ngắn thì lại khá bất tiện vì các nàng phải ngồi lâu và di chuyển nơi đông người. Chính vì thế mà sự kết hợp với áo khoác ngoài mang lại cảm giác hiphop, tươi mới.

Đầm dịu dàng, thanh thoát

 

Nếu bạn thích kiểu nhẹ nhàng và kín đáo, bạn có thể chọn kiểu đầm dài in họa tiết đem lại sự thanh thoát và an toàn. Ngoài ra, đầm cũng là một kiểu thời trang giúp các nàng phô ra mặt nữ tính của mình thông qua cách đi đứng và phụ kiện phối kèm như nón vành, túi xách hay trang sức

Mũ là phụ kiện không thể thiếu

Di chuyển bên ngoài sân bay có thể khá nắng nên các phụ kiện như mũ, kính mát, ô… là vô cùng cần thiết. Thật tuyệt vời nếu bạn chọn cho mình một chiếc nón không chỉ để che nắng mà còn giúp bạn trở nên thời trang và phong cách hơn.


Áo hoodie đơn giản, trẻ trung


Áo hoodie không những đảm nhiệm vai trò giữ ấm cơ thể, che nắng mà lại có túi tiện lợi, rất tiện cất điện thoại và vé máy bay, tiền lẻ… Ngoài ra, chiếc áo này cũng che chắn khá tốt, thích hợp sử dụng khi các sao không muốn mình quá nổi bật. Đây cũng là lựa chọn thời trang sân bay của các sao nữ Hàn.

Thời trang sân bay của sao nữ Hàn: Áo oversize


Áo oversize giấu quần cũng là một lựa chọn cá tính, năng động của các sao Hàn. Tuy nhiên sẽ rất bất tiện nếu bạn ngồi nên đừng quên mang theo áo khoác để phủ chân khi ngồi bạn nhé.

Túi đeo chéo


Một chiếc túi để đựng passport, điện thoại, vé máy bay và đồ lặt vặt là item thời trang sân bay của sao nữ Hàn không thể thiếu khi ra sân bay. Loại túi đeo chéo nhỏ gọn là lựa chọn tốt vì không vướng tay vướng chân.

Giày thoải mái


Giày lười, sneaker có vẻ là lựa chọn của đại đa số các cô nàng ra sân bay, vì có thể sẽ đông đúc và chen lấn nên một đôi cao gót sẽ khiến đôi chân của các nàng gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể biến tấu cho trang phục của mình với nhiều kiểu giày ấn tượng hơn.

Áo khoác thời trang


Đây là item khá được ưa chuộng của sao Hàn khi ra sân bay. Dù mặc quần ngắn hay đầm váy, bạn cũng có thể kết hợp với áo khoác dài thanh lịch, áo khoác jeans năng động hay áo lông ấm. Thường sự kết hợp với áo khoác mang lại cảm giác thời trang theo mùa hơn.

Khăn choàng cổ


Hãy bảo vệ cổ họng của bạn trong điều kiện thời tiết lạnh hoặc khi ngồi dưới điều hòa trên máy bay. Khăn còn có thể được kéo cao lên để che mặt khi cần thiết. Có rất nhiều loại khăn choàng cổ tuỳ thuộc vào mùa hè hay mùa đông nên bạn có thể thoải mái kết hợp mà không sợ trái mùa nhé.

Kết

Thời trang sân bay của các sao nữ không đòi hỏi quá nhiều về tiêu chuẩn vóc dáng, bởi chung quy lại đều là những trang phục và phụ kiện đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với mọi cô nàng. Sân bay cũng chỉ là một sàn diễn, không phải là một điểm đến, nên đừng quá tập trung vào thời trang sân bay mà quên mất nơi mình đến yêu cầu trang phục như thế nào nhé. Hãy để sự kết hợp của bạn trở nên hoàn hảo và hữu ích hơn.

← Bài trước Bài sau →
back to top