NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT DỊ BIỆT CỦA LADY GAGA

NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT DỊ BIỆT CỦA LADY GAGA

Lady Gaga được biết đến là một ngôi sao Hollywood. Ngoài với vai trò là ca sĩ, cô còn là một nhà kinh doanh thành công, một nhà kế thời trang cao cấp, một diễn viên và cũng là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Lady Gaga luôn tạo cho mình những điểm khác biệt và độc đáo. Sự cá tính của cô trong phong cách thời trang luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người. Đặc biệt trong những mẫu giày, cô được xem là người có bộ sưu tập những đôi giày dị biết nhất mọi thời đại. Hãy cùng Kya Jewel điểm qua những đôi giày độc dị của Lady Gaga nhé!

Đôi giày được chế tác bằng thịt sống

Nghe có vẻ vô lý và thêm chút kinh dị khi nhắc đến đôi giày được làm bằng thịt sống. Nhưng thực sự Lady Gaga đã từng mang đôi giày này đến một sự kiện trao giải lớn tại nhà hát Nokia (Los Angeles). Đôi giày thịt sống do nhà thiết kế Franc Fernandez người Argentina thiết kế. Ông cũng cho biết, đôi giày hoàn toàn không gây ra những tác dụng ngoài ý muốn như bị hôi, máu, gây trơn trượt cho người đi. Vì số nguyên liệu thịt ông dùng cho thiết kế đôi giày đều được xử lý theo quy trình một cách kỹ lưỡng và sạch sẽ. Không chỉ tạo nên đôi giày bằng thịt cho Lady Gaga, ông còn tạo ra set trang phục hoàn toàn bằng thịt.

Đôi giày Alexander McQueen Armadillo 

Đây là đôi giày nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2010 Plato’s Atlantis của nhà thiết kế Alexander McQueen. Đôi bốt Armadillo được đánh giá là rất khó để sử dụng, vì vậy số lượng sản xuất và bán ra trên thị trường chỉ đúng 21 đôi. Tuy nhiên, nhà sưu tầm những mẫu giày độc lạ Lady Gaga không khiến mọi người ngỡ ngàng, khi là người đầu tiên sử dụng mẫu bốt có một không hai này. Với mẫu thiết kế này, làm cho Lady Gaga như trở thành một vũ công trong suốt sự kiện. Vì đôi giày được thiết kế như đôi chân đang nhảy múa bằng mũi chân vậy.

Đôi giày cao gót khuyết đế từ nhà thiết kế Nina Ricci

Có thể nói Lady Gaga là một quý bà quyền lực khi liên tục chinh phục những đôi giày tưởng chừng như không thể mang được từ các nhà thiết kế. Đôi giày cao gót khuyết đế với thiết kế tương đối cao, phần gót chỉ được thiết kế một nửa so với những đôi giày bình thường. Điều này rất khó để giữ cho người sử dụng thăng bằng trong suốt quá trình đi lại. Nhưng Lady Gaga đã chinh phục được độ khó đó khi sử dụng đôi giày để tham dự một sự kiện lớn.

Bốt Lady Gaga

Lady Gaga đã thành công trong việc sử dụng đôi giày để lăng xê cho tên tuổi của mình. Đôi bốt Lady Gaga được sáng tạo bởi Kobi Levi. Năm 2011, đôi bốt được Lady Gaga sử dụng trong sản phẩm âm nhạc Born This Way. Với thiết kế đặc biệt bởi hai chùm tóc buộc đuôi ngựa và đeo micro, đôi bốt gây ấn tượng mạnh với công đồng và nó được gọi bằng cái tên bốt Lady Gaga kể từ đó. Phong cách của đôi bốt được lấy cảm hứng từ phong cách biểu diễn Madona những năm 90.

Những đôi giày cao gót hình dáng kỳ quái và màu sắc nổi bật của Lady Gaga

  • Đôi giày chạm ngưỡng 30cm của Lady Gaga

  • Đôi giày cao gót đính toàn bộ bằng hột xoàn

Trên đây là một số những mẫu giày nằm trong bộ sưu tập của ngôi sao Hollywood Lady Gaga. Tuy với thiết kế dị biệt và kén người mang, nhưng những đôi giày đó vẫn có mức giá cực cao, không dễ gì sở hữu, thậm chí còn phải đấu giá. Bạn có muốn thử một trong số những mẫu giày trên hay không?

 

← Bài trước Bài sau →
back to top