LƯU GIỮ VẺ ĐẸP TRƯỜNG TỒN CÙNG NỮ HOÀNG TRANG SỨC - NGỌC TRAI

LƯU GIỮ VẺ ĐẸP TRƯỜNG TỒN CÙNG NỮ HOÀNG TRANG SỨC - NGỌC TRAI

Ngoài là thứ trang sức tinh tế và quý giá, ngọc trai còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Cho nên, những người diện ngọc trai không chỉ đơn thuần quan tâm tới vẻ bề ngoài, họ còn rất chú trọng những giá trị tinh thần mà mỗi món trang sức mang lại. Kya Jewel trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng 3 bộ trang sức ngọc trai & mã não cực kì phù hợp cho những dịp gặp gỡ quan trọng hoặc làm quà tặng cho cấp trên và các anh chị đối tác. 
 
1. Bộ trang sức ngọc trai tự nhiên: Thổi hồn vào thiết kế với tone màu trắng - đỏ là những ý nghĩa lớn lao về sự đủ đầy, sung túc. Màu đỏ xen lẫn còn mang những lời chúc viên mãn và sự may mắn tới chủ nhân của mình.

Link sản phẩm: https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-3-mon-day-chuyen-hoa-tai-lac-tay-ngoc-trai-sang-trong
 
2. Bộ trang sức ngọc trai mã não: Trong nhiều nền văn hóa, mã não được coi là loại đá của sự sung túc, khi sử dụng làm đồ trang sức, mã não được tin rằng sẽ mang lại sức khỏe, tình bạn và sự may mắn cho con người. Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, mã não còn được cho là có tác dụng chữa bệnh cho con người bởi tinh thể mã não có thể làm cân bằng và hài hòa cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực. Khi cơ thể có biểu hiện nóng sốt bất thường, dùng đá mã não lăn nhiều lần trên da có tác dụng làm giảm nhiệt độ cơ thể. Sự kết hợp của mã não đỏ cùng những viên ngọc trai trắng thuần khiết sẽ tạo điểm nhấn đầy nổi bật cho quý cô sở hữu. Chúng sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ của quý cô trong mọi thời điểm.

Link sản phẩm: https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-ngoc-trai-va-ma-nao-xanh-luc 
 
3. Bộ trang sức mã não xanh: Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, mã não xanh còn được cho là có thể chữa bệnh bởi những tinh thể mã não giữ cho cơ thể luôn cân bằng, loại trừ năng lượng tiêu cực. Bộ trang sức mã não xanh được coi như một tấm bùa hộ mệnh, mang lại những gì tốt đẹp và xua tan điều không may mắn.

Link sản phẩm: https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-ma-nao-xanh-an-tuong

← Bài trước Bài sau →
back to top