BẬT MÍ CÁCH DÙNG NƯỚC HOA VÔ CÙNG MỚI LẠ, TINH TẾ

BẬT MÍ CÁCH DÙNG NƯỚC HOA VÔ CÙNG MỚI LẠ, TINH TẾ

Vòng tay lưu hương nước hoa - một sự kết hợp mới lạ và độc đáo sẽ là phụ kiện có tính ứng dụng cao mà những quý cô công sở không nên bỏ qua trong nhữnng dịp gặp mặt đối tác hay cả khi ngày thường. Vận dụng tính linh hoạt của phần cổ tay, việc đeo vòng khuyếch tán mùi hương rất tiện lợi và tinh tế bởi nó giúp lưu hương nước hoa lâu hơn cách dùng truyền thống, lại dễ dàng lan tỏa trong không gian mỗi khi vận động. Dự đoán đây sẽ là phụ kiện được giới công sở tìm kiếm và yêu thích nhất. 
 
Khám phá BST vòng tay lưu hương nước hoa mới lên kệ tại Kya Jewel với muôn vàn kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Chất liệu hợp kim cao cấp, không gỉ sét được lựa chọn để mang lại trải nghiệm lâu dài cho quý khách hàng. 
 
1. Vòng tay dáng hở: Nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho vừa vặn với phần cổ tay. Là một thiết kế phù hợp để diện cùng váy đầm trong những dịp gặp gỡ quan trọng.

https://kyajewel.com/products/vong-tay-wave 

 

https://kyajewel.com/products/vong-tay-dolphin

 
2. Vòng tay dây da: Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và chất liệu da gợi tính cổ điển. Thiết kế vòng dây da phù hợp hơn cho những quý cô mạnh mẽ, độc lập, có địa vị cao. 

https://kyajewel.com/products/vong-tay-day-da-xanh-la-phong-cach-hien-dai
 

https://kyajewel.com/products/vong-tay-day-da-xanh-duong-luu-huong-nuoc-hoa 

 
3. Vòng tay dáng đồng hồ: Có phần trẻ trung và cá tính, dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

https://kyajewel.com/products/dong-ho-thom-deo-tay-day-stainless-steel 

 
4. Vòng tay charm: Tính bắt sáng và màu sắc lấp lánh từ đá tự nhiên giúp thu hút mọi ánh nhìn và làm cho chủ nhân của nó trở nên nổi bật. Vòng tay charm phù hợp hơn cả với những bộ cánh quyến rũ, ngọt ngào.

https://kyajewel.com/products/vong-tay-da-blue-sun

 

https://kyajewel.com/products/vong-tay-da-blue-love

 

← Bài trước Bài sau →
back to top