NEW ARRIVALS - Cùng Kya Jewel lựa chọn bộ trang sức cho outfit của nàng hôm nay!

NEW ARRIVALS - Cùng Kya Jewel lựa chọn bộ trang sức cho outfit của nàng hôm nay!

4 bộ trang sức mới được lên kệ của Kya Jewel đều là những sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ và chu đáo từ khâu lên thiết kế cho tới những công đoạn hoàn thành cuối cùng. Vẫn là sự lấp lánh quen thuộc pha lẫn với sức hút sang trọng, quyền quý. Mỗi một bộ trang sức mang một phong cách khác nhau và cách phối kết hợp với từng outfit cũng khác nhau.

 

💎Bộ trang sức đính đá cz màu xanh dương: Hoàn hảo cho một bữa tối với một bộ đầm xanh dài lộng lẫy. Quý cô diện đá xanh dương là một người có tính cách bí ẩn, kín đáo nhưng lại cực kì quyến rũ và sang trọng.

https://kyajewel.com/products/day-chuyen-bac-dinh-da-cz-mau-xanh-duong-tinh-te

 

💎Bộ trang sức đính đá cz màu lục bảo: Đem lại sự hài hòa cho quý cô dù ở bất cứ một sự kiện nào, tuy nhiên thích hợp hơn cho những buổi hẹn ngoài trời bởi nó thể hiện sự năng động và khỏe khoắn. Đá màu lục bảo rất dễ diện đồ, quý cô có thể chọn những trang phục có màu sắc bắt mắc để outfit nổi bật thêm.

https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-cao-cap-dinh-da-cz-sang-trong-cho-phai-nu

 

💎Bộ trang sức đính đá cz màu trắng và màu xanh trời: Màu sắc tối giản nhưng không hề nhạt nhòa bởi độ lấp lánh. Thiết kế này cực kì phù hợp cho những buổi gặp mặt đối tác với trang phục đơn giản, lịch sự nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-cao-cap-dinh-da-cz-sang-trong-mau-xanh-da-troi

 

💎Bộ trang sức vòng hoa nhiều màu: Một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những buổi lên đồ đi tụ tập cùng hội chị em. Sắc màu rực rỡ của thiết kế khiến vẻ ngoài của quý cô thêm phần nổi bật và rạng rỡ, đâu đó thêm chút nữ tính, điệu đà. Bộ trang sức bắt cặp rất ăn ý với những chiếc đầm có sắc màu nổi bật như: đỏ, vàng, cam.

https://kyajewel.com/products/bo-trang-suc-nu-nhieu-mau-thiet-ke-hoa-cach-dieu-doc-dao

← Bài trước Bài sau →
back to top