Gợi ý trang sức cho những sự kiện quan trọng

Gợi ý trang sức cho những sự kiện quan trọng

Như các nàng đã biết, vào những buổi tiệc, sự kiện quan trọng luôn cần sự đầu tư chỉnh chu, hoàn hảo về ngoại hình. Không chỉ cẩn trọng từ khâu quần áo, trang điểm mà chọn loại phụ kiện đi kèm cũng cần sự quan tâm của quý cô. Hôm nay mời các nàng cùng tham khảo một vài gợi ý trong cách lựa chọn trang sức đi tiệc cùng Kya Jewel.

Nhã nhặn, sang trọng

Với các quý cô trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi thì các loại phụ kiện, trang sức đi tiệc nên ưu tiên những loại có thiết kế thanh mảnh, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn để giữ được vẻ nữ tính, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự, nhã nhặn. Quý cô có thể chọn cho mình một bộ trang sức đá zircon hoặc đá Swarovski lấp lánh với màu bạc thuần khiết hoặc vàng đồng, xanh ngọc... Những màu sắc này thường không kén màu da, dễ phối đồ, lại khiến quý cô trông xinh xắn, ngọt ngào hơn.

Nổi bật mọi thời điểm 

Những quý cô ưa chuộng phong cách khỏe khoắn, năng động có thể chọn cho mình những mẫu trang sức to bản, nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như khiến bản thân thêm tỏa sáng, nổi bật. Tuy nhiên, loại phụ kiện kích thước lớn có thể khiến quý cô không thoải mái vì quá nặng nề. Ngoài ra, phối hợp cùng loại trang sức này quý cô nên chọn quần áo đơn giản để nhấn trọng tâm vào trang sức. Quý cô cũng không nên phối hợp quá nhiều loại to bản, kích thước lớn vì chúng có thể mang lại hiệu ứng ngược. 

Ngọc trai - sự lựa chọn an toàn

Như các nàng đã biết, ngọc trai luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô mọi thời đại. Ngày nay, ngọc trai có nhiều dạng thiết kế để các nàng ở mọi độ tuổi có thể lựa chọn cho phù hợp, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Ở những buổi tiệc quan trọng, nếu quý cô lưỡng lự, phân vân không biết chọn trang sức, phụ kiện thế nào cho phù hợp thì hãy ưu tiên bộ ngọc trai. Ngọc trai sẽ giúp quý cô thêm sang trọng, nhã nhặn và nữ tính. 

Hi vọng với những gợi ý này quý cô có thể chọn cho mình những bộ trang sức, phụ kiện phù hợp với buổi tiệc hệ trọng của mình. 

← Bài trước Bài sau →
back to top