Gợi ý quà tặng cho

Gợi ý quà tặng cho "nửa kia" trong ngày Lễ Tình nhân

Từ lâu, Valentine đã trở thành ngày đặc biệt ý nghĩa với các cặp đôi. Đây không chỉ là dịp bày tỏ tình cảm với nửa kia mà còn là thời điểm thể hiện sự chân thành, yêu thương nồng nhiệt đến đối phương. 

Socola, hoa hồng dường như đã trở thành những món quà truyền thống. Không ít quý ông, quý cô cảm thấy đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng thật ý nghĩa, đặc biệt cho người ấy. Trong bài đăng này Kya Jewel sẽ đề xuất một vài sản phẩm để bạn gửi tặng người thương.

1. Khoá chặt tim nàng

Một món trang sức, phụ kiện nhỏ nhắn, thanh lịch, phù hợp với sở thích của người ấy sẽ giúp bạn ăn điểm tuyệt đối. Bạn có biết, ổ khoá - chìa khoá là bộ đôi thể hiện ý nghĩa keo sơn, bền chặt. Trong dịp này, còn gì bằng gửi đến người thương chiếc chìa khoá nắm giữ toàn bộ trái tim mình đúng không bạn. 

Với chất liệu bạc ý 925 đính đá Swarovski ấn tượng, sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, điệu đà cho phái đẹp.

2. Lời ngỏ ý dễ thương

Nhiều quý ông đã chọn 14/2 là ngày để cầu hôn người phụ nữ đặc biệt bên cạnh mình. Đã nhắc đến mục đích cầu hôn quý ông chắc chắn không thể bỏ qua những kiểu nhẫn thanh lịch, lấp lánh. Chiếc nhẫn nhỏ nhắn sẽ thay chàng nói lên tình cảm chân thành, bao la và tươi đẹp dành cho người phụ nữ mình yêu thương nhất. 

3. Gắn bó dài lâu

Vòng tay đá đôi với chất liệu đá tự nhiên kèm thiết kế nam châm lạ mắt sẽ là bộ sản phẩm hoàn hảo để nàng và chàng "tuyên bố chủ quyền". Đá tự nhiên sẽ tiếp thêm năng lượng, niềm tin để các cặp đôi luôn yêu thương và trân trọng nhau. Nam châm cũng là lời tuyên bố cho tình yêu vĩnh hằng của hai bạn. 

Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể gửi tặng đến người mình yêu thương món quà đặc biệt nhất. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website www.kyajewel.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng Kya Jewel (tầng 1, TTTM Takashimaya, quận 1, HCM). 

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/02, Kya Jewel đang có chương trình ưu đãi 30% cho các sản phẩm nhân ngày Valentine. Bạn có thể xem chi tiết chương trình tại: https://kyajewel.com/pages/promotion 

Kya Jewel

← Bài trước Bài sau →
back to top