GỢI Ý PHỤ KIỆN TRANG SỨC SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA CHO MÙA LỄ HỘI

GỢI Ý PHỤ KIỆN TRANG SỨC SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA CHO MÙA LỄ HỘI

Bạn đang tìm kiếm những phụ kiện tốt nhất làm quà tặng trong mùa lễ hội năm nay? Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vẻ đẹp - kiểu dáng - chất lượng, hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm làm quà tặng lý tưởng ngay tại bài viết dưới đây của Kya Jewel nhé!

 

1. Hoa tai ngọc trai và đôi cánh tự do

Được mệnh danh là phụ kiện không thể thiếu trong hộp trang sức của các cô gái, sự tinh tế và tính ứng dụng cao của những đôi bông tai ngọc trai khiến item này trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo trong những dịp đặc biệt và trang phục hàng ngày.

2. Lắc tay Swarovski đỏ hồng đơn giản

Một chiếc lắc tay đơn giản điểm tô thêm một chút lấp lánh từ đá Swarovski chắc chắn sẽ khiến bộ cánh năng động của nàng thêm sinh động và thú vị đấy.

3. Nhẫn mặt gương xanh bí ẩn

Viên đá Sapphire xanh dương phối hợp với những đường nét hoa văn khảm đá cz lấp lánh bên ngoài tạo nên vẻ đẹp đầy nổi bật cho món phụ kiện. Quý cô sở hữu món trang sức này bên mình sẽ tăng thêm sự sang trọng, nữ tính và ngọt ngào. Màu xanh dương cũng có tác dụng tốt trong việc điều hòa cảm xúc, giúp nàng luôn có cảm giác vui vẻ, nhẹ nhàng hơn mỗi ngày.

4. Cài áo bướm khảm xà cừ trên cánh

Tinh tế và bay bổng là những từ ngữ thích hợp để miêu tả thiết kế cài áo hình bướm. Với điểm nhấn khảm xà cừ trên cánh, mẫu trang sức này tạo nên vẻ đẹp tinh giản nhưng vô cùng cuốn hút cho phái đẹp.

5. Dây chuyền thạch anh hồng và nhánh mai nữ tính

Thạch anh hồng là viên đá biểu tượng cho trái tim, tình yêu. Chúng giúp xoa dịu những cơn đau về mặt tình cảm, chống lại stress và cải thiện các mối quan hệ. Hơn nữa, năng lượng từ những viên đá thạch anh hồng được sử dụng để điều trị một số bệnh về tim cũng như giúp lưu thông khí huyết, mang đến cho người sử dụng đá quý một trái tim khỏe mạnh.

6. Đồng Hồ Nữ JA-1103A Julius Hàn Quốc

Ngoài cài áo, dây chuyền, nhẫn, ... thì đồng hồ là một phụ kiện yêu thích của đa số các chị em phụ nữ bởi vẻ chuyên nghiệp và thời thượng mà nó mang lại. Không chỉ phù hợp chốn văn phòng, các cô gái hoàn toàn có thể diện món trang sức này trong các hoạt động hằng ngày để tô điểm thêm vẻ sang trọng và quý phái.

Hi vọng qua bài viết trên của Kya Jewel, các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho người đặc biệt trong dịp lễ năm nay.

← Bài trước Bài sau →
back to top