Gợi ý cách sử dụng trâm (ghim) cài áo hợp thời trang

Gợi ý cách sử dụng trâm (ghim) cài áo hợp thời trang

Ghim cài áo là điểm nhấn tuyệt vời tạo sự thu hút cho nàng ở mọi thời điểm. Chỉ với thao tác đơn giản là chọn những mẫu cài áo bạn yêu thích về màu sắc, độ lấp lánh, kiểu dáng và phối hợp chúng cùng với bộ trang phục của mình là bạn đã sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nổi bật. Ngoài việc cài lên trang phục, chiếc ghim cài áo còn có thể biến tấu thành phụ kiện cho cà vạt, ba lô, ví, túi xách, mũ, khăn quàng cổ... Đối với một số mẫu được thiết kế đặc biệt tại Kya Jewel thì chiếc ghim cài áo còn có thể trở thành mặt dây chuyền thời trang cho bạn. Dưới đây là một vài gợi ý về cách sử dụng ghim cài áo.

ĐEO GHIM CÀI ÁO LÊN TRANG PHỤC

1. Đeo vào cổ áo

– Sử dụng một chiếc ghim ở giữa dọc theo đường viền cổ hoặc lệch về bên trái của chiếc váy, áo sơ mi, áo dài để tăng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn cho trang phục.

– Bạn có thể sử dụng 2 chiếc ghim cài có chung kích thước, kiểu dáng đeo 2 bên cổ áo sơ mi hoặc dùng nhiều chiếc ghim để phối hợp tạo phong cách riêng. Tuy nhiên tốt nhất chúng ta nên phối màu theo chủ đề hoặc một gam màu nhất định. Và lưu ý đừng quá lòe loẹt tránh tình trạng bạn sẽ trở thành một chiếc giá treo cài áo đó nhé!

2. Đeo ở vòng eo

Bạn có thể đặt một cái ghim lớn ở thắt lưng của bạn thay vì đặt trên cổ áo sơ mi hoặc ve áo vest. Điều này sẽ tạo sự thú vị cho trang phục mà bạn mang bên mình, cũng biến bạn thành trung tâm ánh mắt của những người xung quanh đến vòng eo của bạn.

3. Sử dụng ghim trên ve áo khoác vest 

Bạn có để ý ở trên chiếc áo khoác ngoài của các bộ đồ vest luôn có một lỗ khuy áo trên ve áo trái không? Đó là vị trí được dành riêng để sử dụng ghim cài áo. Trâm cài áo nhỏ có thể khiến bộ vest của bạn trở nên mềm mại, thu hút, bớt khô cứng hơn.

4. Thay chiếc nút trên cùng của áo khoác, váy bằng ghim

Thật tuyệt vời nếu bạn có kết hợp ghim cài vào vị trí trên cùng của áo khoác, áo sơ mi hoặc váy, đầm. Điểm nhấn thú vị nhưng thông minh đó sẽ thổi làn gió mới vào những bộ trang phục vốn đã quen thuộc của bạn. Bạn có thể chọn một chiếc ghim đính đá lấp lánh để thêm phần thu hút và nổi bật hơn.

5. Thêm một cài áo vào mặt sau của chiếc váy 

Nếu bạn có một chiếc váy cổ chữ V sâu ở phía sau lưng thì hãy tận dụng điểm nhấn đó để thêm vào một chiếc ghim cài áo ở điểm sâu nhất của chiếc cổ áo. Việc này sẽ tạo nên sự nổi bật, hấp dẫn và bắt mắt cho chiếc lưng quyến rũ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trở nên quý phái, sang trọng trong một sự kiện, buổi dạ tiệc hoặc ngày lễ.

6. Trang trí áo khoác jean với ghim cài áo

Thêm ghim cài vào áo khoác jean hoặc áo khoác da của bạn sẽ tạo nên sự thú vị và độc đáo. Bạn có thể đặt chúng trên cổ áo hoặc ve áo, mặt trước của áo khoác, tay áo và thậm chí cả mặt sau. Áo khoác jean hay áo khoác da là trang phục mang đến sự trẻ trung năng động nên đối với dạng trang phục này chúng ta chỉ cần đính thêm một ghim cài là đã có thể mang đến sự nổi bật. Bạn hãy thoải mái kết hợp các loại cài áo có hình dáng, màu sắc khác nhau miễn sao bạn vui mắt và cảm thấy thú vị với trang phục mình mặc là được.

7. Đặt một cái ghim trên áo len 

Đối với áo len có cổ chữ V, bạn hãy đặt một chiếc cài áo ở điểm sâu nhất của cổ áo. Đối với cổ tròn bạn hãy đặt cài áo về phía bên trái của áo. Để phá cách, bạn có thể đặt một chiếc ghim lên vai, tay áo để tạo sự quyến rũ mới cho trang phục của bạn.

THÊM CÀI ÁO VÀO PHỤ KIỆN 


1. Ghim cài áo trên mũ hoặc nón len

Nên sử dụng một chiếc ghim để tạo sự khác biệt hoặc cài 1 bộ ghim để kể câu chuyện. Bạn nên đặt ghim cài lệch sang một bên nhằm có cái nhìn hài hoà, hấp dẫn hơn.

2. Sử dụng cài áo của bạn như một mặt dây chuyền

Đa số các mẫu ghim cài áo không được thiết kế riêng cho việc làm mặc dây chuyền, với những mẫu đặc biệt sẽ có một móc để xâu dây ở phía sau của mỗi chiếc ghim. Bạn có thể sử dụng dây da, ruy băng dây lụa hoặc dây chuỗi để là dây chuyền dài thời trang

3. Đeo ghim như khóa của một chiếc thắt lưng

Đối với những chiếc thắt lưng trơn, bạn hãy thử đặt một chiếc ghim vào mặt trước của thắt lưng, hay một bên hông, Chiếc ghim đầy lấp lánh sẽ làm vòng eo của bạn rất quyến rũ.

4. Đặt một cái ghim trên ví, clutch của bạn

Nếu bạn có một chiếc ví, clutch đơn giản mà bạn rất thích và luôn mang theo bên mình, thêm một chiếc trâm cài vào góc trên cùng là một cách tuyệt vời để tạo sự sinh động và mới mẻ cho những phụ kiện quen thuộc này.

5. Đeo ghim để trang trí và giữ khăn không bị tuột

Quàng chiếc khăn quanh cổ của bạn và buộc lỏng lẻo nhìn vào sẽ không được tinh tế bằng việc thêm một chiếc ghim cài vào giao điểm của 2 đầu khăn để cố định chiếc khăn. Bạn hãy thử trãi nghiệm gợi ý này để tạo điểm mới cho chính mình.

6. Thêm một chiếc ghim cài vào chiếc băng đô hay dùng làm kẹp tóc

Hãy thử đeo ghim sang một bên trên chiếc băng đô hoặc ghim vào giữa dây buộc tóc sẽ làm nổi bật kiểu tóc của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng làm chiếc kẹp mái để thêm một chút tinh tế cho mái tóc của bạn.

(Sưu tầm)

← Bài trước Bài sau →
back to top