DỰ ĐOÁN KIỂU TÓC NÀO SẼ THÀNH XU HƯỚNG CUỐI NĂM 2021?

DỰ ĐOÁN KIỂU TÓC NÀO SẼ THÀNH XU HƯỚNG CUỐI NĂM 2021?

Năm 2021 khiến cho ngành thời trang bị khựng lại và không có nhiều xu hướng được nổi lên để những cô gái thời đại thay đổi mình. Đặc biệt là việc các cô nàng cũng không còn quá chăm chút cho mái tóc quý giá của mình để khoe với thế giới nữa. Để truyền thêm cảm hứng và động lựa để đón nhận một dịp cuối năm được bung xõa, hãy cùng Kya điểm qua một vài kiểu tóc được dự đoán là sẽ thành xu hướng của cuối năm 2021 nhé!

Tóc ngắn Hàn Quốc

Đại diện cho sự trẻ trung, năng động, kiểu tóc ngắn Hàn Quốc được những cô gái trẻ tuổi ưa chuộng và mong muốn sở hữu. Hơn nữa đây cũng là kiểu tóc giúp cho đường nét gương mặt bạn có nhiều nét bứt phá ấn tượng hơn.

Xén tóc ngắn mà lên đời nhan sắc như các sao Hàn này thì ai cũng muốn!

Tóc nữ ngang vai

Tóc ngang vai mang một chút dịu dàng và giúp gương mặt trẻ ra không ít. Khác với sự năng động của tóc ngắn, tóc nữ ngang vai còn pha thêm chút dịu dàng và cá tính. Không những thích hợp cho những bạn nữ còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn là sự lựa chọn cho những cô nàng công sở gọn gàng và nhanh nhẹn

Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp phồng chuẩn Hàn Quốc cho bạn gái hiện đại

Tóc dài duyên dáng

Sự chú ý chàng trai lại rơi vào những mái tóc dài hơn, bởi chỉ cần nhìn mái tóc có thể đoán được đó là một cô gái thướt tha, nữ tính và chăm chút cho mái tóc của mình. Hơn nữa, những bạn nữ có thể tự do thay đổi kiểu tóc của mình tuỳ thích như uốn xoăn đuôi, gợn sóng, cúp đuôi chữ C,...và còn nhiều kiểu đa dạng khác.

Cách diện blazer và áo khoác dáng dài cực kỳ tôn dáng từ nữ chính True


Tóc tém cá tính

Tóc tém có thể được cho là một kiểu tóc không dễ gì được chọn đối với những cô nàng Việt Nam. Nhưng thế kỷ 21 không gì là không thể. Một chút phá cách, mạnh mẽ và sang trọng chắc chắn đều là những tính từ dùng để miêu tả kiểu tóc đặc biệt này rồi.

Mĩ nhân Hàn hi sinh tóc dài vì vai diễn: Người được khen hết lời, kẻ bị  chê… giống đàn ông

Tóc lob thịnh hành

Để có một mái tóc ngắn ưng ý thì không phải gương mặt nào cũng có thể phù hợp được. Nhưng với sự hiện đại và cách tân như hiện nay thì không gì là không thể. Chỉ cần chịu khó giữ nếp mái tóc lob và chăm chút mỗi khi đi ngủ, cộng với chú ý độ dài của mái tóc và thường xuyên ra tiệm sửa. Chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một mái tóc hoàn hảo bất chấp.

Tóc lob - 25 kiểu trẻ trung, hợp mốt cho chị em mặt tròn, vuông, dài

Tóc bob cân đối

Với độ bồng bềnh vừa phải, độ ngắn ngang đến vai, các mẫu tóc bob này khiến cho khuôn mặt các cô gái trông hài hòa và cân đối hơn. Trông không những vừa thân thiện mà còn có nét đặc trưng, cá tính 

Các kiểu tóc bob siêu cute giúp nàng "F5" vẻ bề ngoài | VeryGirlie

Tóc xoăn xù bồng bềnh

Tóc xoăn chưa bao giờ là lỗi thời. Tóc xoăn xù thì lại luôn là một phong cách độc đáo. Không những che được nhiều khuyết điểm trên gương mặt mà tóc xoăn xù còn là một điểm nhấn thời trang khi bạn biết cách kết hợp với trang phục đi dạo phố, hẹn hò hay tiệc tùng

Nàng mẫu 9X làm gì để giữ mái tóc xoăn xù luôn bóng mượt? - Làm đẹp

Tóc duỗi thẳng

Phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, đơn giản thì không thể bỏ qua kiểu tóc duỗi này rồi. Tóc duỗi thẳng không những giúp bạn khắc phục được tính trạng tóc xấu mà còn góp phần giúp cho phong cách của bạn trở nên tinh tế và gọn mặt hơn. Phong cách tóc duỗi thẳng không quá cầu kỳ này có thể kết hợp những kiểu mái như: mái thưa, rẽ ngôi giữa, không mái, mái lệch, mái ngố, mái bằng,…

ปักพินโดย Alejandra Bourdon ใน Blackpink | สาว ulzzang, ดำชมพู, ทรงผม

Tóc buộc gọn gàng

Những kiểu buộc bạn có thể lựa chọn để làm gọn mái tóc của mình như buộc thấp, buộc cao, buộc nửa đầu, buộc 1 bên,… giúp cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt các chàng trai và mạnh mẽ hơn trong mắt các cô nàng. Hơn nữa, các kiểu buộc khác nhau sẽ giúp bản thân bạn thuận tiện hoạt động theo ý thích mà không sợ bị rối hay hư hại tóc.

 

100 Yeji itzy ý tưởng | nữ thần, pucca, kiểu tóc đuôi ngựa

Tóc mái thưa

Là một kiểu tóc mái thích hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài của tóc. Tóc mái thưa đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc và tránh bị bết dính hơn. Tóc mái thưa mang đến sự trẻ trung và khác lạ trên gương mặt, cũng phần nào che được khuyết điểm vùng trán sân bay của các nàng.

Chỉ cắt tóc mái thôi mà loạt sao Hàn này đã lột xác đến khó tin! -  TinNhac.com


Tóc không mái

Tóc rẽ giữa, không để mái giúp bạn tôn vinh đường nét gương mặt thanh thoát và làm sáng hơn gương mặt bạn. Tóc không mái dễ để và cũng không mất nhiều thời gian chăm sóc vùng mái. Đặc biệt là dành cho những cô gái công sở sẽ toát lên sự trưởng thành và chuyên nghiệp của mình.

Beautiful Female Korean Hair Style 2018 - Fashionre

Tóc layer

Tóc layer đã rất nhiều lần bỗng dưng trở thành xu hướng rồi sau đó lặn xuống và lại nổi lên. Tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc được nhiều cô gái có gương mặt to tròn ưu chuộng nhất. Không những che được hai bên mặt mà còn giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Tóc layer còn mang lại sự trẻ trung, năng động.

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp trendy quyến rũ hot nhất hiện nay

Kết

Thay vì tẩy và nhuộm tóc khiến cho mái tóc của bạn không còn khoẻ mạnh. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý và chăm sóc bài bản hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút và trông tự nhiên hơn rất nhiều.

← Bài trước Bài sau →
back to top