BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP CHO NHỮNG QUÝ CÔ TRONG MÙA DỊCH

BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP CHO NHỮNG QUÝ CÔ TRONG MÙA DỊCH

Thời gian gần đây, khi tình hình dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp, chính phủ yêu cầu tất cả mọi người hạn chế ra ngoài. Đặc biệt tại những điểm dịch, mọi người thậm chí không được phép ra khỏi nhà. Chính điều này làm cho tinh thần của tất cả mọi người, đặc biệt là những quý bà trở nên tệ hơn, do sự gò bó của không gian sống. Tinh thần giảm sút cũng là một nguy cơ dẫn đến sự phản ứng tiêu cực đến vẻ ngoài của người phụ nữ.
 

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho các quý cô trong mọi hoàn cảnh, Kya Jewel sẽ chia sẻ một số những bí quyết trẻ đẹp giúp cho nàng luôn xinh đẹp và thoải mái trong mùa dịch này.


Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để vận động

running – Bài viết ngắn
 

Vận động không chỉ giúp cho các cơ trong cơ thể được giãn ra, tăng quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể trở nên thoải mái hơn và tinh thần cũng trở nên tốt hơn. Do đó, ít nhất 30 phút vận động mỗi ngày thực sự có hiệu quả rất lớn, đặc biệt là trong mùa dịch này mọi người đều phải “Work From Home”. Những bài tập giãn cơ tại các vị trí như cổ, vai, hông, lưng, chân,... có tác dụng lớn đối với những nàng hay bị mệt mỏi do phải thường xuyên làm việc với máy tính nhiều hay phải ngồi nhiều. 
Để quá trình vận động trở nên vui vẻ, hoạt náo hơn, bạn nên thử những bài tập Cardio hay thậm chí là nhảy tự do và kết hợp cùng nhạc. Chỉ vài động tác thôi cũng đã khiến cơ thể của bạn trở nên khỏe khoắn hơn. 

Thường xuyên uống nước
 

What Happens To Your Skin When You Drink Water | Eat This Not That

Như bạn biết đó, nước chiếm hơn 70% cơ thể của chúng ta, do vậy việc uống nước thường xuyên sẽ giúp cho oxy lên não tốt hơn, điều hòa nhiệt độ cơ thể, đào thải các độc tố,... và nhiều tác dụng khác nữa. 
Nếu như nước lọc khiến bạn chán ngán, thì các loại nước ép hoa quả vừa cung cấp nước vừa cung cấp các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Uống nhiều nước hoặc nước hoa quả, giúp cho da của bạn trở nên đẹp hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ giữ gìn được vẻ đẹp của mình trong mùa dịch này.  Bạn không nên uống quá nhiều đồ uống chứa các chất kích thích như bia, rượu, thậm chí là các loại nước có gas…. Những loại đồ uống này dễ gây kích ứng, không tốt cho cơ thể, thậm chí là dẫn đến béo phì nếu bạn sử dụng quá thường xuyên. 
 

Chăm sóc da thường xuyên
 

Các Bước Skincare Cơ Bản: Quy Trình 10 Bước Skincare Đầy Đủ Nhất

Làm việc tại nhà giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, vì vậy ngoài việc nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn có thể skincare kỹ hơn để cho da thêm phần rạng rỡ. 
Bạn có thể chuẩn bị một số những loại mặt nạ tự làm từ bơ, trứng gà, mật ong,... Những tinh chất từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da của bạn. 
 

Đọc sách mỗi ngày
 

Series Hiểu đúng về IELTS – Reading – ai-eo

Thời đại công nghệ số đã khiến cho việc đọc sách trở nên hạn chế hơn. Thay vì dành thời gian để đọc sách, mọi người thường lướt mạng xã hội nhiều hơn. Tuy nhiên, đọc sách là một cách tốt để bạn có thể cân bằng trạng thái của bản thân mình.
Những cuốn sách hay và phù hợp sẽ xoa dịu tâm hồn của bạn, mở rộng thế giới nhân sinh quan của bạn và cũng khiến cho tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều. Do vậy, đọc sách mỗi ngày không những khiến cho bộ não của bạn khỏe hơn mà trạng thái tinh thần của bạn luôn duy trì ở mức độ tích cực, không bị gò bó trong thời điểm này.
 

Kết

Trên đây là những bí quyết mà Kya Jewel muốn chia sẻ đến các quý cô. Kya Jewel hy vọng những cách trên không những giúp cho quý cô duy trì được những nét đẹp về cơ thể mà còn nâng cao được sức khỏe tinh thần cùng nhau vượt qua mùa dịch này. 

Nguồn ảnh: Internet

← Bài trước Bài sau →
back to top