Cách chọn trang sức phù hợp với độ tuổi

Cách chọn trang sức phù hợp với độ tuổi

Từ lâu trang sức đã trở thành phụ kiện không thể thiếu để làm tôn lên vẻ đẹp kì diệu của phái đẹp. Tuy nhiên, mỗi khi cần chọn trang sức cho mình quý cô sẽ quan tâm đến sở thích của bản thân, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành của sản phẩm mà không nhận ra rằng độ tuổi cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khi chọn trang sức. Mời quý cô cùng Kya Jewel điểm qua một vài gợi ý về trang sức cho các độ tuổi nhất định.

Trang sức bạc cho khoảng 18-20 tuổi

Các mẫu dây chuyền, hoa tai, lắc tay, nhẫn với hình dáng dễ thương, ngộ nghĩnh sẽ rất phù hợp với nàng thuộc khoảng từ 18 - 20 tuổi. Chính sự trẻ trung, năng động ở độ tuổi này đã mang đến cho nàng nhiều lợi thế khi lựa chọn phụ kiện trang sức. Nàng có thể thoải mái chọn cho mình các loại trang sức có nhiều màu sắc, kiểu dáng để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của nàng. 


Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, nàng có thể ưu tiên các loại phụ kiện nhỏ nhắn và mảnh để tạo nên cuốn hút dịu dàng, không quá cầu kì. Còn nếu theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ thì nàng đừng ngại sở hữu những mẫu phụ kiện có bảng lớn bằng kim loại hoặc da. 

Trang sức cho nàng 30

Các thiết kế trên chất liệu bạc ý 925, mạ vàng 14, 18K là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi bước sang tuổi 30. Những mẫu trang sức đính đá quý nhiều màu sắc khác nhau sẽ mang đến phong cách chững chạc, cuốn hút, quyến rũ mỗi khi nàng xuất hiện ở đám đông. Hằng ngày nàng có thể chọn những bộ trang sức mỏng, nhẹ và đính kèm đá có màu sắc nhạt để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho mình, không quá phô trương. Còn ở những buổi tiệc trọng đại, nàng có thể kết hợp với chiếc đầm sang trọng một bộ trang sức đá màu sắc đậm, thiết kế tinh tế, ấn tượng để biến nàng trở thành tâm điểm.

Trang sức cho nàng 40 tuổi trở lên

Sang tuổi 40, quý cô có thể chọn cho mình những loại trang sức có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Lúc này, quý cô nên tránh xa các loại trang sức có màu sắc quá nổi bật. Sản phẩm đính đá trắng hoặc ánh vàng nhạt là lựa chọn tuyệt vời để nàng có thể trẻ trung, nổi bật và tự tin hơn mỗi ngày. Ngoài ra, các sản phẩm ngọc trai cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng tuổi 40. 


Với những gợi ý này, Kya Jewel mong rằng các quý cô sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu trang sức phù hợp nhất.

← Bài trước Bài sau →
back to top