Bảo quản trang sức mạ vàng

Bảo quản trang sức mạ vàng

Trang sức bạc mạ vàng đều được làm từ chất liệu bạc cao cấp phủ bên ngoài một lớp mạ vàng 18K, 14K, 24K… có độ sáng bóng và màu sắc giống như vàng nguyên chất. Các sản phẩm trang sức được mạ bằng lớp vàng nguyên chất không chỉ có thiết kế đa dạng, trẻ trung, ấn tượng mà còn bền đẹp, lâu phai.





Thông thường những loại trang sức bạc mạ vàng có giá thấp hơn so với trang sức vàng. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu thiết kế đa dạng hơn các loại vàng nguyên chất. Mặc dù tâm lí của các quý cô thường chuộng vàng nguyên chất nhưng loại này sẽ có giá thành cao. Cùng với số tiền này quý cô có thể sở hữu cho mình nhiều mẫu trang sức đa dạng để thay đổi mỗi ngày. 

Tuy nhiên, lớp mạ vàng thông thường sẽ không bền màu suốt đời được. Lớp mạ vàng chỉ có thể duy trì được từ 3 - 6 tháng nếu quý cô không chú trọng trong việc giữ gìn, bảo quản. Nếu biết cách sử dụng, quý cô có thể kéo dài màu mạ đến 1 - 2 năm

Cách bảo quản trang sức mạ vàng 

- Hạn chế để sản phẩm tiếp xúc quá nhiều với mồ hôi, đặc biệt nên tránh tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, mỹ phẩm, nước hoa, nước biển... 

- Không mang trang sức mạ vàng khi làm việc nhà, nhất là các việc nặng nhọc cần sử dụng nhiều sức. Việc cất trang sức đi sẽ tránh được việc chúng bị trầy xước, mất màu.

Quý cô cũng không nên quá lo lắng vì khi trang sức mạ vàng bị bay màu chúng sẽ trở về màu bạc nguyên chất bên trong. Do đó, khi lớp mạ vàng bị bay đi quý cô vẫn có thể tự tin diện món trang sức yêu thích của mình mà không lo chúng bị xỉn đen hay bị gỉ.

← Bài trước Bài sau →
back to top