Bạn đã có những item này trong bộ sưu tập trang sức hè 2020 chưa?

Bạn đã có những item này trong bộ sưu tập trang sức hè 2020 chưa?

Mùa hè năm nay sẽ khá đặc biệt trong việc lựa chọn trang sức vì đó là sự kết hợp giữa phong cách bóng bẩy, trang nhã nhưng không kém phần độc đáo, phá khách. Các nhà thiết kế hướng đến sự cân bằng giữa tự nhiên và tinh tế. Các mẫu phụ kiện thiết kế hình dáng trái cây đầy màu sắc đang tạm thời bị ‘ngó lơ’. Vậy nên bạn hãy làm mới mùa hè 2020 của mình bằng những item và thiết kế này nhé.

1. Họa tiết bất đối xứng

Thay vì những hình dáng đơn thuần như tròn hay vuông, dáng dài hay ngắn, hè năm nay các sàn thời trang lăng xê những đôi khuyên tai bất đối xứng và nó sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho những cô nàng muốn khiến những điều không hoàn hảo trở nên hoàn hảo trên người mình.

2. Họa tiết vỏ sò

Hè năm nay những họa tiết vỏ ốc, vỏ sò lại trở lại một cách nhẹ nhàng vì mùa hè 2019 đã gọi tên những mẫu thiết kế này và mùa biển năm nay các quý cô luôn yêu thích hình tượng của biển cả đầy mộng mơ lại tiếp tục đón chờ chúng. Sắm ngay cho mình vài mẫu thiết kế để diện cùng bikini nào.


3. Mặt dây chuyền phá cách

Dù đã khá quen nhưng có lẽ hè năm nay lại là thời điểm mà những mặt dây chuyền có thiết kế phá cách đôi khi kỳ lạ lại thu hút khá nhiều ánh mắt sành thời trang. Có một chút sự e ngại vì sự lựa chọn này khó trong việc phối đồ nhưng lại là điều vô cùng thích thú với nhiều người

4. Trang sức bạc

Không thể bàn cãi, trang sức bạc chẳng bao giờ lỗi thời, không những thế càng về sau các nhà thiết kế càng chăm chút hơn đến các thiết kế tỉ mỉ và phối hợp với các chất liệu khác. Sang trọng, đẳng cấp lại không kém phần gần gũi, thanh lịch, đó có lẽ là lý do mà trang sức bạc không thể thiếu trong danh sách này.

5. Hoa cài áo

Hè 2020 ưu ái gọi tên hoa cài áo trong hầu hết các trang báo thời trang, các chị em phụ nữ quan tâm nhiều đến hoa cài áo vì nó thể hiện sự sang trọng và quý phái của họ cũng như là dấu hiệu khẳng định vị trí của họ trong một cộng đồng. Ngày nay hoa cài áo được sử dụng ngày càng nhiều ở nhiều lứa tuổi và nhiều tình huống.


Còn chần chờ gì hỡi các quý cô xinh đẹp, hè đã đến rồi hãy nhanh nhanh F5 hộp trang sức của mình để đón một mùa hè đầy hứng khởi và tràn đầy năng lượng nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top