8 PHONG CÁCH THỜI TRANG BẤT HỦ

8 PHONG CÁCH THỜI TRANG BẤT HỦ

Phong cách thời trang không ngừng phát triển, nhưng có những xu hướng nhất định xuất hiện lặp đi lặp lại trên sàn diễn và phong cách đường phố. Tìm hiểu thêm về các loại phong cách thời trang khác nhau ảnh hưởng đến xu hướng thời trang phổ biến và tìm ra phong cách cá nhân của riêng bạn.

Thể thao

Phong cách thể thao, còn được gọi là sportsleisure, sử dụng các yếu tố của trang phục thể thao, như quần legging, quần đùi đi xe đạp và áo nỉ ngoại cỡ, khi ra khỏi phòng tập thể dục và ra đường.

Pin on Fashion

Bohemian

Còn được gọi là “boho” hoặc “boho chic”, phong cách bohemian vay mượn từ văn hóa lễ hội và thẩm mỹ hippie của những năm 1960. Phong cách này kết hợp tông màu đất, vải và thuốc nhuộm tự nhiên, cùng các hình in và phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới. Điểm nổi bật của phong cách boho là váy maxi bồng bềnh, váy dài, quần đáy chuông, mũ có vành lớn, tua rua, da lộn và túi xách trơn.

Boho Chic Herbststil #herbststil | Boho outfits, Boho fashion, Boho chic  outfits

Grunge

Lấy cảm hứng từ âm nhạc grunge và nền văn hóa phụ bắt nguồn từ Seattle thập niên 80 và 90, thời trang grunge có các mặt hàng dành cho cửa hàng tiết kiệm như áo sơ mi kẻ sọc, quần lót ngoại cỡ và váy nữ tính được tạo kiểu phá cách, rối mắt. Vẻ ngoài Grunge thường bao gồm quần jean rách hoặc quần bó, kiểu tóc bù xù và đôi bốt đen.

Pin on fashion trends

Preppy

Phong cách Preppy được lấy cảm hứng từ quần áo và đồng phục thường mặc tại các trường dự bị tư nhân Bờ Đông và các trường cao đẳng Ivy League. Phong cách Preppy thường lấy cảm hứng từ các môn thể thao thượng lưu như polo, chèo thuyền, quần vợt và cưỡi ngựa. Preps được biết đến khi mặc áo sơ mi polo, áo sơ mi Oxford, áo len cổ lọ và tất, băng đô quấn vải, giày đế xuồng, áo khoác dạ, ngọc trai, áo len cổ lọ và quần kaki.

The 12 Pieces You Need To Master Preppy Style This Season | Fashion |  Editorialist


Punk

Thời trang punk được lấy cảm hứng từ phong cách punk rocker lật đổ của những năm 70 và 80 và bao gồm nhiều nền văn hóa phụ, mỗi nền có mã phong cách cụ thể riêng. Một số yếu tố bao trùm của phong cách punk bao gồm áo khoác da, áo khoác không cổ, tất lưới cá xé, quần jean bó và bốt đen chunky. Thông điệp khêu gợi, biểu tượng ban nhạc và khả năng tùy chỉnh với các chốt an toàn và bản vá là những chủ đề phổ biến trong quần áo punk. Trang điểm theo phong cách Punk bao gồm kẻ mắt đen đậm, tóc tết lệch, tóc nhuộm và tóc cột.

Muốn ăn mặc chất lừ, không thể bỏ qua các cách phối đồ cá tính sau - Thời  trang - Việt Giải Trí

Quần áo đường phố


Streetwear là một phong cách thời trang giản dị lần đầu tiên trở nên phổ biến vào những năm 1990. Nó kết hợp với quần áo thoải mái nhưng hợp thời trang như áo phông có logo và áo crop top, áo hoodie, quần baggy và giày thể thao đắt tiền. Thời trang dạo phố lấy cảm hứng từ cả phong cách hip-hop và trượt băng nghệ thuật, với yếu tố bổ sung là sự khan hiếm sản phẩm có chủ đích. Những người theo dõi các xu hướng thời trang dạo phố mới nhất được gọi là hypebeast, và nhiều người đã dành nhiều thời gian để mua mũ bóng chày, áo hoodie, giày thể thao của nhà thiết kế phiên bản giới hạn, v.v.

53 Best Streetwear Outfits for Men & Women in 2021

Classic 

Phong cách cổ điển là một thuật ngữ ô chỉ cho phong cách hàng ngày bóng bẩy kết hợp các yếu tố của trang phục bảo hộ lao động, chẳng hạn như áo blazer, váy bút chì và quần yếm. Diện mạo chuyên nghiệp hơn này phù hợp với văn phòng và các môi trường khác, nơi bạn muốn trông đẹp nhất.

Classic Fashion Style No-Fail Combination - See (Anna) Jane.

Casual

Phong cách giản dị là những gì bạn có thể mặc vào cuối tuần. Hãy nghĩ đến quần jean, áo phông thoải mái và giày thể thao hoặc bốt bệt. Cả thời trang dạo phố và phong cách thể thao có thể được coi là loại phong cách giản dị, nhưng phong cách giản dị cũng có thể nghiêng về preppy hoặc hip.

What is the Business Casual Style? - Lookiero Blog

 

cre: masterclass
cre pic: lookiero, printerest, street one,...
 

← Bài trước Bài sau →
back to top