6 CÁCH ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA TUYỆT ĐẸP QUA ĐÊM SIÊU DỄ

6 CÁCH ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA TUYỆT ĐẸP QUA ĐÊM SIÊU DỄ

Việc nghỉ ngơi và ngủ ngon giấc chưa bao giờ quan trọng hơn trong những tuần dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt như hiện nay. Ngủ đủ 8 tiếng giúp bạn gặt hái được nhiều lợi ích chăm sóc da qua đêm. Nhưng nếu tính chất công việc không tạo điều kiện cho chúng ta ngủ đủ giấc thì còn cách nào để chăm sóc làn da qua đêm nữa không? Câu trả lời là có. Để Kya bật mí giúp bạn nhé!


Đi ngủ với khuôn mặt sạch sẽ

Nền tảng của một làn da tuyệt vời là làn da được làm sạch. Hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng kem với dầu. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết có thể tước đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, khiến da khô và xỉn màu. Chất tẩy rửa dạng dầu hoặc dạng kem nhẹ nhàng trên da và giúp hàng rào bảo vệ tự nhiên của da không bị tổn thương và giúp da sáng lên. Vì vậy hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

Rửa mặt' - bước quan trọng nhất để có làn da khỏe đẹp

Hãy thử Apple Cider Vinegar (Giấm táo)

Một sản phẩm thiết yếu trong nhà bếp có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn nhất mà không cần phải chà xát mạnh hoặc tẩy da chết đầy hóa chất. Chuyên gia chăm sóc da mặt nổi tiếng Joanna Vargas giải thích: “Giấm táo thô là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ loại da nào và đặc biệt tuyệt vời đối với những người bị nổi mụn. Nó tẩy tế bào chết, cân bằng da và nó cũng giúp làm dịu các nốt mụn và chữa lành chúng nhanh chóng ”. Vargas khuyên bạn nên thoa một lượng nhỏ lên khắp mặt giống như thoa toner bằng bông gòn.

How to Use Apple Cider Vinegar for Skin That's Healthy and Glowing

Sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ

Mặt nạ giấy rất tốt để dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, trước khi bạn thoa các sản phẩm chăm sóc da vào buổi tối, bạn nên dưỡng da bằng cách thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da. Bạn có thể sử dụng mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask, có chứa Pitera. Được chiết xuất từ ​​các loại men tham gia vào quá trình lên men rượu sake, Pitera rất giống với các yếu tố giữ ẩm tự nhiên cho làn da của chúng ta. Nó cho phép làn da của chúng ta giữ ẩm tốt hơn.

How to Properly Apply a Face or Sheet Mask: Anthem Beauty

Tránh thức ăn mặn vào buổi tối

Điều này đặc biệt đúng vào những đêm trước những ngày quan trọng, các thức ăn có độ mặn cao có thể dẫn đến bọng mắt của chúng ta vào ngày hôm sau. Bọng mỡ dưới mắt đặc biệt có thể dẫn đến cái nhìn mệt mỏi. Hãy sử dụng Gel khử bọng mắt có thể giúp giảm sưng, thư giãn và sáng da vùng mắt.

Những thực phẩm không nên ăn vào buổi tối có thể bạn chưa biết

Đừng sợ dầu

Nếu bạn vẫn còn e ngại về các loại dầu dưỡng da mặt, hãy xem xét thêm lý do này để đưa ra quyết định nhanh chóng. Tiến sĩ Talakoub giải thích: “Dầu bảo vệ lớp ngoài của da và cung cấp chất chống oxy hóa phong phú để ngăn ngừa tổn thương DNA.” Cô ấy gợi ý nên thoa một lớp dầu bên dưới kem dưỡng da ban đêm của bạn để có kết quả tối ưu. Hãy chọn một loại dầu không gây mụn. Có thể kể đến những loại có dầu argan, dầu hạt hướng dương hoặc dầu marula.

What is Argan Oil?

Đừng bỏ qua vitamin C — Đặc biệt là xung quanh mắt

Một trong những chìa khóa để có được làn da rạng rỡ là vitamin C. Siêu thành phần giúp loại bỏ các đốm đen và cải thiện tông màu da, để lộ làn da sáng đẹp — và ai lại không muốn điều đó? Chúng ta có thể thoa và massage quanh vùng da mặt để có một làn da tuyệt vời gấp đôi. Bạn cũng có thể thoa thoa kem dưỡng sáng mắt với vitamin C hoặc chiết xuất rễ cam thảo từ thái dương vào vào bọng mắt, tuy nhiên đây là vùng nhạy cảm nên hãy hỏi nhân viên hoặc bác sĩ da liễu để chọn hãng phù hợp nhé.

How Much Vitamin C Should I Take?

cre: bride
cre pic: newsmediacal, makari, anthem beauty, taste of home,...
 

← Bài trước Bài sau →
back to top