8 MẸO NHỎ GIÚP BẠN SỞ HỮU BÀN TAY MỀM MỊN, THON DÀI

8 MẸO NHỎ GIÚP BẠN SỞ HỮU BÀN TAY MỀM MỊN, THON DÀI

Một bàn thon dài, trắng sáng là ước mơ của rất nhiều người phụ nữ. Đặc biệt là bàn tay đẹp sẽ giúp bạn có một sự tự tin không hề nhỏ khi đeo các loại trang sức khác nhau như nhẫn và vòng tay. Để có được bàn tay đẹp, hoặc là những ngón tay bạn bẩm sinh đã thon dài, hai là bạn cần phải nỗ lực chăm sóc da tay một cách hiệu quả.

1. Dưỡng ẩm đầy đủ
 

Không có mô tả ảnh.

Dùng một sản phẩm dưỡng ẩm có chất lượng tốt ít nhất ba lần mỗi ngày sau khi rửa tay. Vào mùa hè, hãy dùng loại dưỡng ẩm nhẹ không dầu. Ngược lại, mùa đông nên dùng chế phẩm dạng mỡ. Khi thời tiết lạnh, da có xu hướng khô hơn và bạn cần loại dưỡng ẩm mạnh hơn là cách làm lòng bàn tay mềm mịn mỗi ngày.

2. Dùng kem chống nắng cho da tay
 

Mua Kem Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm, Da Em Bé ...

Nếu bạn cho rằng, chỉ có mặt mới cần đến kem chống nắng thì đây là điều bạn đã hiểu không đúng. Rằng đôi tay của bạn cũng rất cần được chống nắng. Kem chống nắng giúp giảm tối đa tác động của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời đến da tay. Kem chống nắng sẽ hạn chế được việc tăng sắc tố da tay cũng như lão hóa da tay sớm.

3. Loại bỏ các thói quen xấu
 

Is Knuckle Cracking Bad? - Northeast Orthopedics and Sports Medicine

Một việc mà rất nhiều người đã từng làm hoặc vẫn làm là vặn bẻ tay. Bẻ ngón tay phát ra tiếng kêu răng rắc và bạn cho rằng đôi tay được thư giãn và đỡ mỏi hơn. Những thói quen này gây phì đại xương quanh khớp, khiến khớp giữa các đốt to bè ra, gây mất thẩm mỹ.

4. Rửa tay
 

This is *exactly* how long to wash your hands to kill germs | Well+Good

Khi bạn rửa tay, đảm bảo rằng bạn rửa trong nước ấm quanh năm. Nước quá nóng hoặc quá lạnh làm tổn thương da. Không bao giờ dùng dầu rửa bát bởi vì nó có tính chất tẩy và dễ làm làm khô da. Sử dụng loại dầu dùng riêng cho rửa tay, bởi nó có độ sạch vừa đủ cũng như an toàn cho da tay.

5. Tẩy da chết cho da tay
 

Mọi loại kem đều vô dụng nếu như bạn không dùng kem Tẩy tế bào chết toàn  thân Image Skincre Body Spa Exfoliating Body Scrub - Rivi Việt Nam

Ít nhất một tuần một lần, bạn cần tẩy tế bào chết da tay hiệu quả. Nếu bạn không tiện dùng kem tẩy da chết, hãy tự làm ở nhà. Dùng một muỗng đường và một muỗng dầu ô liu, trộn với một nửa muỗng nước chanh. Bạn cũng có thể tẩy da chết mà không cần dùng đến dầu ô liu và chỉ cần rửa nhẹ tay bằng nước ấm là đủ.

6. Massage tay mỗi ngày
 

BÍ QUYẾT DƯỠNG ĐÔI TAY MỀM MẠI NUỘT NÀ – MilenSea Cosmetics

Massage đôi tay vào mỗi tối ít nhất năm phút để chất làm ẩm được hấp thụ tối đa. Khi đôi tay quá thô ráp, bạn có thể trộn kem dưỡng ẩm của bạn với một ít Vaseline, sẽ tốt hơn để 
dưỡng ẩm suốt đêm cho đôi tay của bạn đấy.

7. Tập thể dục cho ngón tay
 

10 bài tập thể dục cho ngón tay bạn nhất định phải biết

Để giảm lượng mỡ thừa ở ngón tay, một cách đơn giản là tập thể dục cho ngón tay. Nghe rất lạ nhưng là vô cùng dễ làm. Bạn chỉ cần dùng bàn tay trái, vuốt nhẹ lần lượt các ngón tay phải và ngược lại. Sau đó nắm và mở bàn tay liên tục 10-15p mỗi ngày để có ngón tay thuôn và dài hơn. Chúng vừa giúp thư giãn, giúp đôi tay linh hoạt hơn mà còn giúp đôi tay bạn thon gọn hơn nhiều đấy.

8. Chế độ ăn lành mạnh
 

Chuyên gia nói gì về ăn uống lành mạnh | Sức khỏe | Thanh Niên

Protein, vitamin B, vitamin E là một phần rất cần thiết cho thực đơn của bạn hằng ngày để giữ đôi tay mềm mại, thon tròn và móng thật khỏe. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, giảm bớt đường nhanh như kẹo bánh, nước giải khát.

Kết
 

Còn có nhiều cách khác nhau giúp da tay bạn trở nên xinh đẹp và giúp bạn tự tin hơn. Đừng vì chút lười biếng mà khiến da tay của bạn xấu đi từng ngày, nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn dù cho bạn có một xương tay thon dài như thế nào đấy nhé.

 

#lamdepkhongkho

Nguồn ảnh: internet

← Bài trước Bài sau →
back to top