NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG ĐÁNG TIN TƯỞNG

NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG ĐÁNG TIN TƯỞNG

Nếu bạn định mua thời trang bền vững mới từ các thương hiệu tuân theo các hoạt động đạo đức và đưa ra mức lương hợp lý, sử dụng sợi hữu cơ hoặc tạo ra các mặt hàng bền hơn, bạn có thể phải trả nhiều hơn - nhưng những sản phẩm may mặc này có nghĩa là sẽ tồn tại lâu hơn . 

Levi's

Từ việc trồng bông đến nhuộm và hoàn thiện, cần hơn 2.000 gallon nước chỉ để tạo ra một chiếc quần jean. Levi’s tập trung vào các quy trình hoàn thiện để loại bỏ nước bất cứ khi nào có thể với bộ sưu tập Water<Less, mà công ty cho biết sử dụng ít nước hơn tới 96% để tạo ra. Và bởi vì Levi's là một công ty lớn trong ngành công nghiệp denim, những bước đi như thế này thực sự có thể có tác động. Trên hết, thương hiệu chia sẻ công khai các cam kết về tính bền vững sâu sắc của mình trong suốt vòng đời sản phẩm.

Levi&#39;s Unveils Latest Campaign &#39;Buy Better, Wear Longer&#39; To Encourage  Sustainable Fashion Production Practices - Green Queen

Levi&#39;s Ongoing &#39;Journey&#39; to Circularity Marked by New Collection – WWD


Alternative Apparel

Đối với những mặt hàng thiết yếu trong tủ quần áo thông thường như áo phông, áo hoodie, quần legging, v.v., Alternative Apparel tập trung vào việc sử dụng bông hữu cơ và vật liệu tái chế. Các thiết bị này có vẻ ngoài cổ điển, cũ kỹ, trường tồn với thời gian nên chúng sẽ không bị lỗi mốt. Thương hiệu cũng sử dụng bao bì bền vững hơn và thuốc nhuộm có tác động thấp, đồng thời tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức nghiêm ngặt đối với các nhà máy sản xuất. Và nó không chỉ dành cho phụ nữ: còn có những phong cách dành cho nam giới và trẻ em.

Alternative Apparel Switches to 100% Recycled Polyester

Nalgene Outdoor and Alternative Apparel Make a &quot;Pledge to the Planet&quot; at  PROJECT Las Vegas

PACT

Tất cả các sản phẩm may mặc bằng cotton của thương hiệu này đều được GOTS chứng nhận hữu cơ, vì vậy bạn biết rằng toàn bộ quy trình sản xuất tuân theo các nguyên tắc hữu cơ. Họ cũng được Chứng nhận Thương mại công bằng, xem xét các yếu tố đạo đức như tiền lương và điều kiện làm việc. Bản thân quần áo chủ yếu là những mặt hàng chủ lực mềm mại và thoải mái mà bạn có thể mặc hàng ngày, nhưng cũng có những bộ đồ ngủ và đồ lót để bạn có thể lựa chọn mua hàng hữu cơ 24/7. Hãng cũng áp dụng may quần áo cho cả gia đình, bao gồm cả nam giới, trẻ em và em bé.

Pact Clothing Review - Is This the Sustainable Fashion Brand?

PACT - Sustainability Rating - Good On You

Everlane

Thương hiệu này tập trung vào đạo đức và tính minh bạch, thể hiện quy trình đánh dấu của họ cho từng nhà máy may mặc và trưng bày để đưa ra ý tưởng về nguồn gốc của nó.Thương hiệu tuyên bố rằng mọi nhà máy đều được kiểm tra và cho điểm trong quá trình lựa chọn. Không có tác động rõ ràng từ khía cạnh môi trường, nhưng kiểu dáng đẹp mà không quá theo thời nên bạn có thể mặc chúng năm này qua năm khác (tức là bạn không phải mua nhiều hơn và gây lãng phí). Everlane bán mọi thứ từ quần áo và áo khoác ngoài đến giày dép và phụ kiện, cùng với các kiểu dáng dành cho nam giới.

Everlane: A UX Casestudy - snigdha pamula

Is Everlane Ethical? Why Good On You&#39;s Rating is Not Quite Accurate | The  Green Hub

Eileen Fisher

Thương hiệu xa xỉ này dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang bền vững và có cách tiếp cận vòng đời đầy đủ: Xem xét mọi thứ từ sợi, đến thuốc nhuộm và hoàn thiện, đạo đức trong quá trình sản xuất, sửa chữa và chất thải vào cuối chu kỳ. Hàng may mặc có thể đắt đỏ, nhưng theo trang web Renew, thương hiệu mua lại và bán lại quần áo mặc nhẹ nhàng của nhãn hiệu riêng để bạn có thể mua được với giá thấp hơn trong tình trạng tuyệt vời. Nếu quần áo không đủ đẹp để bán lại, thương hiệu sẽ biến vải thành tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng các kỹ thuật bọc nỉ đặc biệt.

Eileen Fisher Women&#39;s Fashion Brand clothing for women

Eileen Fisher Created an Exclusive Capsule Collection for Nordstrom | Elle  Canada

Amour Vert

Để tránh lãng phí, thương hiệu này cho biết họ sản xuất số lượng ít hơn ở Mỹ (mặc dù nó vẫn có phần bán hàng trên trang web). Nó cung cấp nguồn sợi từ khắp nơi trên thế giới và tập trung vào việc lựa chọn các tùy chọn bền vững hơn khi có thể, như bông hữu cơ và Tencel. Các thiết kế đa dạng từ cơ bản đến những món thời trang hơn và cũng có một số kiểu dáng dành cho trẻ em. Trên hết, công ty trồng một cây cho mỗi tee được mua, với hơn 220.000 cây đã được trồng cho đến nay. Bạn thậm chí có thể chọn trồng thêm một cây với giá 1 đô la.

Green Love — Amour Vert. It&#39;s one of the clothing industry&#39;s… | by Miigle+  | Medium

How Sustainable Fashion Brand Amour Vert Is Growing Under New Leadership

Cuyana

Khái niệm đằng sau thương hiệu là “ít hơn, những thứ tốt hơn” - có nghĩa là nếu bạn mua những thứ tốt, dùng được lâu và không lỗi mốt, bạn sẽ không cần phải mua nhiều. Thương hiệu chủ yếu được biết đến với các phụ kiện như túi tote đa năng, nhưng cũng bán quần áo vượt thời gian. Và mặc dù không rẻ, nhưng có giá trị tuyệt vời cho số lượng sử dụng mà bạn sẽ nhận được từ hàng may mặc. 
Thương hiệu cũng sản xuất một cách có công tâm, chọn các nhà máy gần nguyên liệu thô để ít phải di chuyển hơn và tìm nguồn cung ứng các mặt hàng của mình ở những nơi có chuyên môn nhất, như áo sơ mi cotton từ Thổ Nhĩ Kỳ và áo len alpaca từ Peru.

Fast fashion: San Francisco retailer Cuyana&#39;s initiative to fight waste  during the pandemic | Fortune

Cuyana | Women&#39;s Premium Essentials

Verloop

Verloop đưa thuật ngữ "thùng rác vào kho báu" vào ngành công nghiệp thời trang: nó sử dụng những mảnh vải vụn và vật liệu thừa để làm những phụ kiện không kém phần vui nhộn và hữu ích. Tất cả các mặt hàng đều được làm từ sợi đan và có rất nhiều màu sắc và hoa văn. Có rất nhiều lựa chọn để làm quà tặng tuyệt vời, như phụ kiện thời tiết lạnh, dép đi trong nhà, túi xách và thậm chí cả đồ trang trí nhà.

Verloop Eclipse Scarf | Scarf, Clothes, Warm scarf

Verloop knits | Sustainable swimwear, Ethical fashion brands, Eco friendly  accessories

People Tree

Với trọng tâm chính là đạo đức và thương mại công bằng, thương hiệu Vương quốc Anh này thúc đẩy mức lương và điều kiện làm việc tốt cho những người làm ra quần áo. Trên thực tế, Thương hiệu được Chứng nhận Thương mại công bằng để bạn biết chuỗi cung ứng đã được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. People Tree cũng lựa chọn các vật liệu như bông hữu cơ, Tencel lyocell và thuốc nhuộm có ảnh hưởng thấp trong quá trình sản xuất. Bạn có thể mua mọi thứ bạn cần cho tủ quần áo của mình từ thương hiệu này, từ áo và váy đến áo lót, đồ ngủ và đồ năng động.

 

People Tree - OUR STORY

← Bài trước Bài sau →
back to top