Xu hướng trang sức nổi bật trong năm 2020

Xu hướng trang sức nổi bật trong năm 2020

Mỗi khi chúng ta cần thay đổi phong cách, vẻ ngoài của mình thì các loại phụ kiện như trang sức sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là 8 xu hướng trang sức bạn cần thêm vào bộ sưu tập của mình trong năm nay. 

1. Chokers

Trên sàn diễn vào mùa xuân và mùa thu năm 2020, phụ kiện quấn quanh cổ của người mẫu là điều không thể thiếu. Các thương hiệu lớn hiện nay như Gucci, Moschino, Monse, The Blonds... đã ra mắt rất nhiều thiết kế chokers với kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Trong thời gian tới, đây sẽ là món phụ kiện trang sức mà các tín đồ thời trang phải sở hữu bên mình. Nàng hãy tìm cho mình những chiếc áo len cổ chữ V và áo dệt kim khi diện cùng chockers để tôn lên chiếc cổ thanh mảnh của mình.

2. Vật dụng hàng ngày

Diện mạo của các vật dụng hàng ngày bỗng dưng hiện hữu trên các món trang sức trở thành xu hướng thú vị, độc đáo. Tại triễn lãm mùa thu 2020 của Fendi, hàng loạt các vật dụng như bút lại xuất hiện trên tai của người mẫu thu hút ánh nhìn của mọi người. Những đôi hoa tai có kiểu dáng ổ khóa, ghim băng,... xuất hiện trên người bạn sẽ tạo điểm nhấn để mọi người xung quanh chú ý.

3. Hoa tai kích thước lớn

Năm nay, hãy đầu tư vào BST của mình những đôi hoa tai có kích cỡ thật lớn để đón đầu xu hướng. Phong cách ngoại cỡ được phát hiện vào mùa xuân năm 2020 từ các nhà thiết kế như Carolina Herrera và Sies Marjan. Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện kiến bạn trở nên nổi bật và không trùng lặp với ai.

4. Đá đầy màu sắc

Đá màu sắc sẽ là món phụ kiện mang lại năng lượng mới cho BST của bạn. Để chào đón những ngày đẹp trời, tại sao bạn không chọn cho mình những món trang sức với các viên đá đầy màu sắc để thêm vui tươi? Loại phụ kiện này hiện đang được các nhà thiết kế chú trọng trong BST của mình.

5. Trang sức cho giày

Trang sức không chỉ dành cho cổ tay, tai và cổ của bạn nữa mà còn dành cho những đôi giàu. Năm nay, những cái tên lừng danh như Zimmermann , Oscar de la Renta đã tôn vinh diện mạo này bằng cách tự do trang trí phụ kiện cho giày dép. Phong cách này sẽ tạo một vòng chuỗi đá quanh mắt cá chân của bạn và kiến bạn thêm tinh tế, nữ tính hơn

6. Trang sức ngọc trai 

Ngọc trai theo thời gian vẫn là món phụ kiện mang đến sự nữ tính và cổ điển cho trang phục của bạn. Năm nay cũng không ngoại lệ, các loại phụ kiện ngọc trai sẽ trở thành điển nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn.

7. Trang sức dạng chuỗi

Chuỗi lớn sẽ là món trang sức không khó tìm trong năm nay. Các loại chokers vàng có kích cỡ lớn chiếm lĩnh hoàn toàn tại các chương trình thời trang xuân thu năm 2020. Loại chuỗi lớn này cũng có dạng vòng đeo tai tiện lợi và gọn gàng cho những cô nàng bận rộn.

8. Hoa tai đơn

Năm nay, xu hướng mang một bông tai kích thước lớn vẫn còn chiếm lĩnh các sàn thời trang. Các nhà thiết kế của Tibi, JW Anderson, Fendi và Oscar de la Renta đều điểm lên bộ thời trang của mình bằng một chiếc khuyên tai lớn để khẳng định phong cách độc đáo, ấn tượng. Nếu bạn đã từng lưỡng lự liệu có nên diện loại phụ kiện này hay không thì trong năm nay bạn hãy thử nó.

Nguồn: https://www.marieclaire.com/fashion/g30431307/jewelry-trends-2020/?fbclid=IwAR3Fc216DPsLco-4KKRS3l09ewXjUqxtmqKBCX2wLhJ18PrGuFLK_HDVKTc&slide=24























































































































































































hình ảnh















image















image


















← Bài trước Bài sau →
back to top