Vì sao Kya Jewel đồng hành cùng Takashimaya?

Vì sao Kya Jewel đồng hành cùng Takashimaya?

“VÌ BẠN TINH TẾ, NĂNG ĐỘNG, CÓ PHONG CÁCH Chúng tôi tạo ra không gian đẳng cấp cho thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực cùng dịch vụ chuẩn Nhật. Takashimaya – Điểm đến thú vị cho người yêu mến cái đẹp”. Điểm tương đồng về mục tiêu mang lại đẳng cấp thời trang cho khách hàng là một trong những lí do hàng đầu để Kya Jewel đồng hành cùng Takashimaya trong tương lai. 

Takashimaya từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những vị khách ưa chuộng cái đẹp. Bởi Takashimaya có hệ thống trung tâm ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, Takashimaya đã khẳng định uy tín và tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng. Mỗi nhãn hàng xuất hiện trong Takashimaya đều trải qua qui trình kiểm duyệt nghiêm khắc, phải đáp ứng những yêu cầu về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, quyền lợi cho khách hàng… Vì lẽ đó, đội ngũ Kya Jewel cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi những tiêu chí của Takashimaya đưa ra chúng tôi đều đáp ứng được.

Hơn hết, đội ngũ Kya Jewel hiểu được mong muốn trải nghiệm sản phẩm thực tế từ phía khách hàng. Do đó, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đáp ứng nguyện vọng quý khách hàng đặt ra. Sắp tới là dấu mốc quan trọng trong hành trình mang thông điệp làm đẹp riêng đến gần với phụ nữ ngày nay. Từng sản phẩm của Kya đều mang hơi thở hiện đại, bắt nguồn từ nét đẹp thuần túy của thiên nhiên. Mỗi ngày, mỗi giờ phụ nữ đều có thể khiến mình sang trọng, lấp lánh và nữ tính hơn nhờ trang sức. Vì trang sức của Kya không hề xa xỉ, chúng gần gũi với tất cả mọi người, với những ai yêu cái đẹp và ai cũng có thể sở hữu trang sức riêng cho mình.

Cửa hàng đầu tiên của Kya Jewel tại TTTM Takashimaya (92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1) sẽ khai trương vào ngày 01/08/2020. 

Đội ngũ Kya Jewel

← Bài trước Bài sau →
back to top