Top 3 phụ kiện quý cô nào cũng cần sở hữu

Top 3 phụ kiện quý cô nào cũng cần sở hữu

Đối với các quý cô hiện đại, nhất là các nàng công sở thì những món phụ kiện, trang sức rất quan trọng. Chúng không chỉ giúp nàng tạo điểm nhấn cho gương mặt, ngoại hình mà còn khẳng định phong cách thời trang, mang đến nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu. Trong bài viết này, Kya Jewel sẽ gợi ý cho nàng top 3 loại phụ kiện mà nàng không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. 

1. Bộ trang sức 

Bộ trang sức là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mang đến cho nàng vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Không chỉ vậy, nàng còn tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc lựa chọn, phối hợp những món trang sức riêng lẻ với nhau. Ngoài ra, bộ trang sức với sự đồng bộ, tinh tế sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính cho nàng. 

Với bộ trang sức, nàng có thể chọn cho mình những loại đá như Swarovski, Zircon, Sapphire... Nàng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với gương mặt, sở thích và vận mệnh của mình để vừa có được vẻ đẹp bên ngoài vừa sở hữu sự may mắn, thuận lợi.

2. Phụ kiện ngọc trai 

Ngọc trai là lựa chọn được quý cô của mọi thời đại ưu tiên. Bởi ngọc trai sở hữu bên mình sự sang trọng, nữ tính và cả những ý nghĩa tốt lành bên trong. Mỗi màu sắc của ngọc trai sẽ đại diện cho một điều riêng biệt. Như màu trắng sẽ tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi của phái đẹp, còn màu đỏ lại đại diện cho sự quyến rũ, quyền uy, nữ tính... Chọn cho mình những món trang sức ngọc trai, vẻ ngoài của nàng sẽ thêm thu hút, ấn tượng. 

3. Cài áo

Với quý cô thường xuyên diện trang phục công sở thì chiếc cài áo xinh xắn sẽ là điểm nhấn để vẻ ngoài của nàng thêm độc đáo, nổi bật. Những chiếc cài áo với nhiều hình dáng khác nhau sẽ sở hữu nhiều ý nghĩa tốt lành. Nếu nàng thường diện trang phục đen hoặc trắng thì hãy chọn cho mình cài áo có nhiều màu sắc để dễ dàng phối hợp trên nhiều nền màu khác nhau. 

Hi vọng với những gợi ý này nàng có thể sở hữu cho mình những phụ kiện phù hợp, độc đáo.

← Bài trước Bài sau →
back to top