Kya Jewel: Khẳng định chất lượng qua từng chi tiết

Kya Jewel: Khẳng định chất lượng qua từng chi tiết

Kya Jewel chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp được chế tác từ bạc 925 được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng.

Nói về bạc 925 thì đây là một loại bạc có thành phần bạc nguyên chất là 92,5%, có ánh kim sáng vừa phải, khó bị mờ xỉn như các loại bạc khác. Đây là loại bạc được nhiều người ưa chuộng khi chế tác trang sức.

Khi nhắc đến các mẫu trang sức tại Kya Jewel hiện nay thì có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ nhẫn, dây chuyền đến các bộ trang sức được kết hợp với các loại đá có giá trị như saphia, Swarovski,… Những mẫu thiết kế của Kya Jewel lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Đó là lí do bạn dễ dàng bắt gặp các thiết kế có họa tiết chim chóc, hoa, bươm bướm,… được thiết kế tinh tế hay cách điệu vô cùng lạ mắt.

Những bộ trang sức với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và giúp người đeo toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món nữ trang phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi dạo phố hay đi tham dự những buổi tiệc sang trọng.

Bên cạnh việc tôn lên nét đẹp tự nhiên của người đeo thì những sản phẩm từ Kya Jewel còn mang ý nghĩa phong thủy nhằm mang lại những điều tốt đẹp, bình an, tốt cho sức khỏe từ các loại đá như saphia, thạch anh,…

Bên cạnh những mẫu thiết kế có màu sắc nhã nhặn giúp tăng thêm phần thanh lịch cho các quý cô thì Kya Jewel cũng có dòng sản phẩm Kya Wow được chế tác hoàn toàn thủ công với họa tiết độc đáo sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Kya Jewel có nhiều mức giá khác nhau và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Kya Jewel còn có các loại phụ kiện như cài áo, cài tóc,… cho bạn thêm tỏa sáng giữa chốn đông người.

Một số sản phẩm tham khảo:

Nhẫn bạc với mức giá từ 450.000 đồng

Dây chuyền bạc với mức giá từ 500.000 đồng

Bộ trang sức bạc với mức giá từ 940.000 đồng.

 

Hiện tại, quý khách có thể tham khảo sản phẩm Kya Jewel tại website hoặc qua hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Carmen

← Bài trước Bài sau →
back to top