KHÁM PHÁ BST THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG LẤP LÁNH TẠI KYA JEWEL

KHÁM PHÁ BST THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG LẤP LÁNH TẠI KYA JEWEL

BST Dây chuyền đại dương được lấy cảm hứng từ hình ảnh những sinh vật biển tô điểm cho đại dương một vẻ đẹp rực rỡ và thu hút, nhờ đó, đại dương trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Các thiết kế được mạ vàng 9K toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Với ánh sắc vàng tươi tắn, BST Dây chuyền đại đương cho thấy vẻ đẹp của đại dương đồng thời mang lại ánh hào quang lan toả cho nữ chủ nhân. Cùng Kya Jewel khám phá ý nghĩa từng sản phẩm thông qua bài viết dưới đây:

1. Dây chuyền cá sống động - N72

Dây chuyền với phần mặt dáng con cá sống động phối hợp giữa hai màu xanh dương và vàng nổi bật. Như một chú cá bơi lội tung tăng giữa lòng đại dương, nàng luôn năng động, nhiều năng lượng và hết mình vươn đến mục tiêu được đặt ra trong cuộc sống. Đây sẽ là món phụ kiện ấn tượng, thổi làn hơi mới cho bộ sưu tập trang sức của nàng.


- Chất liệu: bạc ý 925 mạ vàng 9K
- Kích thước mặt: 12.5 x 18.4 mm
- Màu sắc: vàng, đá xanh dương

2. Dây chuyền cá ngựa độc đáo - N71

Cá ngựa là loài vật sống ở biển có thân mình giống con ngựa. Cá ngựa là biểu tượng của sức khoẻ, trường thọ và thịnh vượng. Đặc biệt, cá ngựa được mệnh danh là loài vật chung thành nhất đại dương. Bình thường, cá ngựa sống đơn độc, chúng chỉ gần nhau vào mùa sinh sản. Khi đã đến với nhau, cá ngựa không bao giờ nhầm lẫn vợ hoặc chồng của mình với những con khác cùng loài. Đến mùa sinh sản, nếu một trong hai con bị mất tích, con còn lại sẽ sống cô độc mãi mãi. Chúng chỉ bước thêm bước nữa, khi gặp một cá ngựa khác phái nhưng cùng cảnh ngộ "ở góa" như nhau. Với ý nghĩa độc đáo này, dây chuyền cá ngựa sẽ là món quà đặc biệt để bạn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương.


- Chất liệu: bạc ý 925 mạ vàng 9K
- Kích thước mặt dây: 24.6 mm * 12.2 mm
- Màu sắc: vàng, đá xanh lá

3. Dây chuyền tôm đá hồng tươi trẻ - N70

Trong tiếng Hán, “tôm (虾)” có phát âm giống như âm thanh từ “cười (笑)” bằng tiếng Trung và tiếng cười trong tiếng Quảng Đông. Do đó, nó tượng trưng cho hạnh phúc và niềm vui. Đôi khi nó còn đại diện cho sự thịnh vượng, sự may mắn, và một cuộc sống lâu dài. Sản phẩm với điểm nhấn là chú tôm nhỏ nhắn được khảm đá đỏ mang đến vẻ đẹp hiện đại, độc đáo cho chủ sở hữu. Dây chuyền sẽ phù hợp để bạn mang bên mình mỗi ngày.


- Chất liệu: bạc ý 925 mạ vàng 9K, đá cz
- Kích thước mặt dây: 25mm * 13mm
- Màu sắc: vàng, đá đỏ hồng

4. Dây chuyền bạch tuộc xanh dương ấn tượng - N69

Trong tất cả các loài sinh vật biển, bạch tuộc được xếp loại là loài động vật thông minh nhất. Hệ thần kinh của chúng hoạt động khá phức tạp, hơn 2/3 nơron nằm trong những dây thần kinh ở các tua. Các tua bạch tuộc có những phản xạ phức tạp với sự điều khiển của ít nhất ba cấp độ của hệ thần kinh. Không chỉ thông minh, loài vật này còn sở hữu sức mạnh đặc biệt. Vì thế nhiều người tin rằng bạch tuộc là hình ảnh đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ ẩn sâu. Dây chuyền với phần mặt dây là chú bạch tuộc khảm đá xanh dương nổi bật không chỉ khiến quý cô thêm tỏa sáng mà còn thay quý cô nói lên sức mạnh quý cô đang sở hữu.


- Chất liệu: bạc ý 925 mạ vàng 9K, đá cz
- Kích thước dây: 40+5cm
- Kích thước mặt dây: 20mm x 23.5mm
- Màu sắc: vàng, đá xanh dương

 

 

← Bài trước Bài sau →
back to top