5 MÀU SẮC HOA TAI

5 MÀU SẮC HOA TAI "NỔI BẦN BẬT" CHO NGÀY HÈ THÊM RỰC RỠ

Đến hẹn lại lên, mùa hè luôn khơi nguồn cảm hứng cho những gam màu rực rỡ, hướng đến tinh thần phóng khoáng, trải nghiệm điều mới mẻ. Nếu ngày thường bạn vẫn hay e ngại những phụ kiện mang sắc màu nổi bật thì mùa hè và những chuyến du lịch vi vu chính là thời cơ thuận lợi để “thử nghiệm” đấy.
 
1. MÀU HỒNG: Hoa tai bướm hồng duyên dáng - SE54

Sản phẩm có thiết kế hình cánh bướm đính đá Swarovski hồng duyên dáng, nữ tính và nổi bật. Cánh bướm từ xưa đã là hình ảnh đại diện cho sự mềm mại, trong trẻo và thanh tao của phái đẹp. Diện món phụ kiện có thiết kế cánh bướm bên mình nàng sẽ thêm nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra sự xen kẽ giữa đá cz trắng lấp lánh và đá Swarovski hồng đầy khéo léo đã mang đến cho bộ sản phẩm sự hoàn hảo đến độ ngọt ngào.


- Chất liệu: bạc ý 925, đá Swarovski
- Kích thước dây: 37 + 6 cm
- Kích thước mặt dây: 2.9 x 2.5 cm
- Kích thước hoa tai: 1.8 x 1.7 cm
- Màu sắc: vàng hồng, đá hồng

2. MÀU CAM: Hoa tai đá cam nhạt khảm vàng - SE47

Điểm nổi bật của hoa tai là kiểu dáng hình thoi sang trọng, nữ tính cùng sự phối hợp hài hòa giữa những màu sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Vàng, hồng, trắng cùng nhau xuất hiện trên hoa tai sẽ mang đến cho quý cô món phụ kiện độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, ngọt ngào


- Chất liệu: bạc ý 925 mạ vàng 18K
- Kích thước hoa tai: 10 mm x 8mm

3. MÀU TÍM: Hoa tai nữ nhiều màu thiết kế hoa cách điệu độc đáo - SE104

Một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những buổi lên đồ đi tụ tập cùng hội chị em. Sắc màu rực rỡ của thiết kế khiến vẻ ngoài của quý cô thêm phần nổi bật và rạng rỡ, đâu đó thêm chút nữ tính, điệu đà.

4. MÀU XANH LÁ: Hoa tai cánh bướm và ngọc trai - SE52

Bướm - biểu tượng của sự vượt khó, của nét dịu dàng, mong manh. Loài bướm thường phải trải qua giai đoạn đóng kén mới trở nên xinh đẹp và có thể tự do bay lượn trên bầu trời. Chính vì thế, nhiều loại phụ kiện đã mang hình ảnh của chú bướm vào thiết kế. Trang sức có dáng loài bướm giống như một minh chứng cho sự cố gắng vươn đến thành công của quý cô mỗi ngày. Đặc biệt cánh bướm trên bộ trang sức được làm từ đá Swarovski, đính kèm thêm viên ngọc trai thuần khiết. Sự phối hợp của những chi tiết trên sẽ mang lại cho quý cô vẻ nữ tính, sang trọng và nổi bật.


- Chất liệu: đá Swarovski, ngọc trai nhân tạo
- Màu sắc: trắng xanh
- Kích thước: hoa tai 2.5x2cm

5. MÀU XANH DƯƠNG: Hoa tai đính đá cz lấp lánh - SE102

Hoàn hảo cho một bữa tối với một bộ đầm xanh dài lộng lẫy. Quý cô diện đá xanh dương là một người có tính cách bí ẩn, kín đáo nhưng lại cực kì quyến rũ và sang trọng.

← Bài trước Bài sau →
back to top