HỌC CÁCH PHỐI ĐỒ SANG - XỊN CỦA EMMA WATSON

HỌC CÁCH PHỐI ĐỒ SANG - XỊN CỦA EMMA WATSON

Mỗi người nổi tiếng đều xây dựng cho mình một hình ảnh khác nhau trên ống kính, nhưng chung quy lại đều phải gây được ấn tượng và khiến cho khán giả nhớ đến họ. Riêng Emma Watson, phong cách thời trang của cô trên màn ảnh không những khiến người xem thán phục mà đến cả dạo phố cũng là một hình mẫu lý tưởng để nhiều cô gái phải học hỏi.


Đôi nét về Emma Watson


 

Emma Charlotte Duerre Watson là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Sinh ra ở Paris và lớn lên tại Oxfordshire, Emma theo học tại Trường Dragon và theo học khóa đào tạo diễn viên tại chi nhánh Oxford của trường Nghệ thuật Sân khấu Stagecoach.

Hermione Granger aesthetic ✨💗 | Hermione granger, Harry potter, Diễn viên

Cô trở nên nổi tiếng sau khi đảm nhận vai diễn đầu đời Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter, dù trước đó cô chỉ đóng kịch ở trường. Watson xuất hiện trong cả tám phần phim Harry Potter từ năm 2001 đến 2011, đem về cho cô danh tiếng trên toàn thế giới, nhiều giải thưởng quan trọng và khối tài sản lên tới 60 triệu đô la Mỹ vào năm 2017 và khoảng 80 triệu đô-la Mỹ năm 2020. Tờ báo nổi tiếng của Mỹ New York Times từng đánh giá Watson là ngôi sao có diễn xuất ấn tượng.

Trang phục dạ hội ấn tượng trong các sự kiện

Những bộ cánh sang trọng, quý phái luôn là người bạn đồng hành cùng Emma trước những buổi họp báo, ra mắt phim hay tham dự sự kiện. Hình tượng quý cô Emma được bật ra khi người ta thấy một Emma sắc sảo, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế.

Emma Watson's Recycled Plastic Met Gala Gown Set a New Standard for  Sustainable Style

Emma Watson's Best Red Carpet Looks | POPSUGAR Fashion

The 17 Best Oscars Red Carpet Looks of All Time | Emma watson style,  Ladylike dress, Emma watson

Emma Watson's Beauty and the Beast Press Tour Style Streak | InStyle

Trang phục năng động, trẻ trung trên màn ảnh

Emma được xem là người trong mộng của nhiều chàng trai và là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của nhiều cô gái. Trên màn ảnh cô luôn nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và thông minh của mình. Emma luôn thể hiện sự đa dạng không chỉ vì diễn xuất mà còn là dáng vẻ cô xuất hiện trước mỗi cảnh quay.

Cách phối đồ là quần ống rộng và áo tay dài trong những cảnh trưởng thành của Harry Potter tôn lên dáng người cao ráo và mái tóc dài ấn tượng của Emma.

Emma Watson in "Harry Potter And The Order Of The Phoenix" | Emma watson, Harry  potter movies, Harry

Yuk, Intip 10 Potret Transformasi Emma Watson dalam Film Harry Potter

Phong cách đời thường nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng vô cùng sành điệu

Là người nổi tiếng nhưng phong cách thường ngày của Emma lại không khác gì một cô gái biết làm đẹp bình thường. Cô không chọn cho mình sự độc lạ để gây sự chú ý, những bộ trang phục thường ngày của cô cũng rất đơn giản, đúng chuẩn một cô nàng Tây. Cách phối đồ sành điệu, phong cách và đậm chất Emma đã khẳng định con người cá tính xuất phát từ bên trong chứ không phụ thuộc vào sự hào nhoáng bên ngoài.

Kết

Đối với mỗi cô nàng thời đại mới, thời trang, phong cách và danh vị đều là những mối quan tâm hàng đầu. Xây dựng cho mình một hình tượng cá nhân trước cộng đồng vốn khó, hãy để mọi người xung quanh nhìn mình với một ấn tượng và đặc trưng từ bên ngoài, sau đó đến tính cách và bản lĩnh bên trong.
 

← Bài trước Bài sau →
back to top