Các kiểu trang sức sẽ “LÊN NGÔI” vào tết KỶ HỢI

Các kiểu trang sức sẽ “LÊN NGÔI” vào tết KỶ HỢI

Các nàng đã cập nhật những kiểu nữ trang “hot” nhất trong dịp Tết chưa? Cùng Kya Jewel điểm qua một vài mặt hàng sẽ dẫn đầu xu hướng trang sức vào mùa lễ hội năm nay nhé!


TRANG SỨC ĐÁ MÀU LẤP LÁNH

Vào ngày Tết, các quý cô thường chọn cho mình những bộ trang phục với màu sắc tươi tắn, nổi bật. Vì thế phụ kiện trang sức đính đá màu là sự phối hợp hoàn hảo để quý cô thêm xinh đẹp, tự tin và gặp nhiều may mắn. Nữ trang khảm đá quý cũng là loại được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trang sức chính trong năm 2019. Những viên đá Swarovski, Ruby, Citrine… với màu sắc đa dạng được gia công khéo léo sẽ là điểm nhấn mang đến sự sang trọng, quý phái cho các quý cô.

KIỂU DÁNG ONG VÀNG SANG TRỌNG


Mùa xuân năm nay, trang sức có thiết kế hình ong vàng là một trong những loại phụ kiện được các quý cô “săn lùng” nhiều nhất. Những viên đá vàng được đính tỉ mỉ, khéo léo, phối hợp với các kiểu dáng đa dạng của chú ong đã khiến loại trang sức này trở nên sang trọng và nổi bật. Màu vàng thường được mọi người ưu tiên sử dụng vì đó là màu tượng trưng cho sự phú quý, vận may về tài lộc. Ngoài ong vàng, các loại trang sức có hình hoa, lá, lông vũ cũng rất được lòng các quý cô trong thời điểm sắp bước sang năm mới này.


NỮ TRANG NGỌC TRAI THUẦN KHIẾT


Từ trước đến nay ngọc trai luôn là trang sức được phái nữ ưa chuộng. Sự tinh khiết, sang trọng và vận may mà ngọc trai mang lại chính là lí do các quý cô không thể bỏ qua chúng trong dịp Tết này. Hiện nay, các BST trang sức ngọc trai lần lượt ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu đổi mới của các quý cô. Trang sức ngọc trai sẽ giúp quý cô thêm quý phái, ấn tượng trong những buổi tiệc mừng năm mới. Ngoài ra, chúng còn mang đến điềm lành và sự bình an cho quý cô sở hữu

Qua bài viết này, Kya Jewel hi vọng các nàng có thể lựa chọn được những món trang sức độc đáo, ý nghĩa trong dịp Tết sắp đến.

(Theo Kya Jewel)

← Bài trước Bài sau →
back to top